Người Tay Kéo Edward Scissorhands

Người Tay Kéo Edward ScissorhandsViệt Sub Năm: 1990

xoay quanh một người máy chưa hoàn thiện tên Edward, với bàn tay là những chiếc kéo. Anh đã được đưa tới sống ở vùng ngoại ô cùng gia đình nhà Boggs và đem lòng yêu con gái họ là Kim. Nhưng Kim đã có người yêu là Jim. Jim lợi dụng Edward, khiến Edward bị nghi ngờ là kẻ ăn trộm. Kim cảm thấy có lỗi với Edward và cô không đồng tình với thái độ của Jim.

Cá Mập Siêu Bạo Chúa 2: Vực Sâu Meg 2: The Trench

Cá Mập Siêu Bạo Chúa 2: Vực Sâu Meg 2: The TrenchThuyết Minh Năm: 2023

tiếp tục nhiệm vụ đã được đề cập trong phần phim trước, nhóm của Jonas Taylor (Jason Statham thủ vai) tiếp cận gần khu vực Rãnh Mariana, nơi họ đụng độ một quái vật bí ẩn, khiến một thành viên trong nhóm thiệt mạng ngay sau đó. Cái chết của người đồng đội báo hiệu cho cả nhóm về một mối đe dọa to lớn đang giấu mình trong những vách đá tối tăm.

Hộp Đen Black Box

Hộp Đen Black BoxViệt Sub Năm: 2020

Hộp Đen kể về một người đàn ông đấu tranh để lấy lại trí nhớ sau khi sống sót sau một vụ tai nạn xe hơi thảm khốc. Tuyệt vọng trở lại con người cũ trong khi cố gắng nuôi dạy con gái, anh nhận được một phương pháp điều trị thử nghiệm giúp anh khám phá quá khứ mà đột nhiên cảm thấy quá đen tối để là của riêng anh.

Xem Phim Nàng Lọ Lem Bản Mới - Cinderella Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cinderella nàng lọ lem là phim vừa được disney vừa phát hành một trailer dành cho khán giả quốc tế với phụ đề tiếng pháp của bộ phim dựa theo câu chuyện cổ tích cinderella lọ lem trong đoạn clip với phần lớn là những cảnh hoàn toàn mới so với trailer tung ra cách đây ít tuầnnàng lọ lem bản mới,xem phim nàng lọ lem bản mới,download nàng lọ lem bản mới,xem online nàng lọ lem bản mới hd,xem nàng lọ lem bản mới nhanh,tai phim nàng lọ lem bản mới,cinderella,xem phim cinderella,download cinderella,xem online cinderella hd,xem cinderella nhanh,tai phim cinderella,lily james,helena bonham carter,cate blanchett