Cuộc Đua Cuối Cùng Borning Yaris

Cuộc Đua Cuối Cùng Borning YarisViệt Sub Năm: 2014

Roy là một tay đua điên cuồng, anh yêu mọi thứ về xe và có một cửa hàng cùng với chiếc Mustang màu vàng ưa thích của mình, trong một kì nghỉ con gái của anh đã tới ở cùng anh trong khi anh đã chấp nhận tham gia vào một cuộc đua bất hợp pháp xuyên Na Uy. Phim kết thúc trong cảnh mất mát khi Nybakken ra đi mà chưa kịp ngắm nhìn mũi bắc của đất nước mình.

Màn Đêm Kéo Đến The Night Comes For Us.Diễn Viên: Iko Uwais,Julie Estelle,Joe Taslim

Màn Đêm Kéo Đến The Night Comes For UsThuyết Minh Năm: 2018

Sau khi tha mạng cho một cô bé trong một cuộc thảm sát do mình dẫn đầu, gã sát thủ của hội Tam Hoàng Ito (Joe Taslim) trở thành tầm ngắm của hàng loạt sát thủ khác. Phim nhiều cảnh bạo lực, máu me. Cân nhắc trước khi xem.

Thế Giới Song Song Parallels.Diễn Viên: Iko Uwais,Julie Estelle,Joe Taslim

Thế Giới Song Song ParallelsViệt Sub Năm: 2015

Sau khi nhận được 1 tin nhắn gửi cho 2 anh em, họ phát hiện ra cha mình đã mất tích 1 cách bí ẩn. Đồng thời họ tìm ra lời nhắn khác của người cha cùng với 1 thiết bị và lần ra 1 tòa nhà cao tầng cũng bí ẩn không kém

Sát Thủ Chuyên Nghiệp Killer Elite.Diễn Viên: Jason Statham,Clive Owen,Robert De Niro

Sát Thủ Chuyên Nghiệp Killer EliteThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim có sự tham gia của nam tài tử từng giành giải Oscar, Robert De Niro là Killer Elite sẽ ra mắt khán giả vào cuối tháng 9 tới. Trailer gồm những cảnh quay hành động ấn tượng của phim vừa được nhà sản xuất công bố.Đây là một bộ phim hành động dựa trên một câu chuyện có thật, “Killer Elite” theo bước diễn biến nhân vật chính là Danny Bryce – một đặc vụ không quân đã nghỉ hưu, khi anh buộc phải trở lại để giải cứu người cố vấn và cũng là người đỡ đầu tinh thần của anh trong đội đặc nhiệm.

Bạo Phong Ngữ Insanity.Diễn Viên: Jason Statham,Clive Owen,Robert De Niro

Bạo Phong Ngữ InsanityThuyết Minh Năm: 2015

Phim là cuộc đối đầu căng thẳng giữa một tên sát nhân tâm thần và một bác sĩ chuyên khoa thần kinh. Theo chia sẻ của Nhĩ Đông Thăng, ông từng mất tới 5 năm để phát triển kịch bản của Insanity sao cho vừa ý các nhà sản xuất.

Xem Phim Ngày Tàn Thù Hận - Day Of Anger Chưa Sub (1967) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

scott là con trai của một cô gái điếm chịu sống tủi nhục tại thị trấn clifton dù phải đổ phân và quét dọn để kiếm sống nhưng scott vẫn ao ước có ngày sẽ trở thành một tay súng cự phách tình cờ scott được talby một lãng tử bênh vực và giết chết kẻ hạ nhục mìnhngày tàn thù hận,xem phim ngày tàn thù hận,download ngày tàn thù hận,xem online ngày tàn thù hận hd,xem ngày tàn thù hận nhanh,tai phim ngày tàn thù hận,day of anger,xem phim day of anger,download day of anger,xem online day of anger hd,xem day of anger nhanh,tai phim day of anger,lee van cleef,giuliano gemma,walter rilla