Hậu Sinh Khả Úy Look Mai Klai Ton.Diễn Viên: Peechaya Wattanamontree,Akkaphan Namart

Hậu Sinh Khả Úy Look Mai Klai TonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 7/20)

một cô gái mạnh mẽ, luôn chăm chỉ làm việc để giúp đỡ gia đình. Tưởng chừng như cuộc đời cô sẽ mãi êm đềm như thế cho đến một ngày mẹ cô đã nói cho cô biết sự thật kinh hoàng rằng cô không phải là con của người cha mà bao năm nay cô vẫn tưởng. Với mong muốn thực hiện được ước nguyện của mẹ mình, Rasa quyết định đi tìm cha đẻ của mình.

Phản Kích Lãng Mạn Counterattack Romance.Diễn Viên: Peechaya Wattanamontree,Akkaphan Namart

Phản Kích Lãng Mạn Counterattack RomanceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 22/22)

cuộc sống của Lin Yan, một phụ nữ trẻ trên con đường trả thù sau khi bị phản bội trong ngày tổ chức hôn lễ và rơi từ tầng lầu cao của một tòa nhà. Nhưng bất ngờ, ba năm sau, Lin Yan tỉnh dậy và quyết tâm trả thù, cũng như giành lại tài sản gia đình đã mất.

Oán Nghiệp Three Lives.Diễn Viên: Pooklook,Fonthip Watcharatrakul,Min Peechaya Wattanamontree

Oán Nghiệp Three LivesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 15/15)

Câu chuyện tình trái ngang giữa thần tiên, con người và hồn ma. Hồn ma Công chúa Thipchai mãi lưu luyến ở lại chốn nhân gian để đợi chờ người thương. Tiên nữ Rawipriya vì muốn cảm nhận được cái tình của nhân gian mà hạ phàm để rồi vướng vào mối tình trái thiên đạo.

Ngọn Lửa Đức Hạnh Đam Mê Và Tội Lỗi: Plerng Boon.Diễn Viên: Bella Vanita,Nawat Kulrattanarak,Louis Scott,Janie Tienphosuwan

Ngọn Lửa Đức Hạnh Đam Mê Và Tội Lỗi: Plerng BoonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 17/17)

kể về Pimala và Jai Rerng là đôi bạn thân. Pimala, một cô gái dịu dàng, trong sáng như chính cái tên của cô. Cô nợ Jai Rerng một món nợ ân tình, cô tự thề với lòng mình đời này kiếp này cô sẽ yêu thương Rerng như chị em cùng cha cùng mẹ. Rerng, cô như chính cái tên của mình, xinh đẹp rực rỡ, tính cách mạnh mẽ.

Xem Phim Ngày Vinh Quang - Glorious Day Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về một bà mẹ độc thân đã cố gắng nuôi dạy 3 cô con gái khôn lớn và mục tiêu của người mẹ là sau khi 3 cô con gái của mình trưởng thành sẽ kết hôn với người đàn ông tốt han song jung kim mi sook là một nhà viết tiểu thuyết có 3 người con gái tên là da ae hwang woo seul hye da jung park se young da in ko woo ri và han song jung đã phải cố gắng và đấu tranh rất nhiều để 3 cô con gái của mình có thể lấy được người đàn ông tốtngày vinh quang,xem phim ngày vinh quang,download ngày vinh quang,xem online ngày vinh quang hd,xem ngày vinh quang nhanh,tai phim ngày vinh quang,glorious day,xem phim glorious day,download glorious day,xem online glorious day hd,xem glorious day nhanh,tai phim glorious day,lee sang woo,park se young,kim mi sook,hwang woo seul hye,go woo ri