Kamen Rider The Next A Movie For Kamen Rider The First

Kamen Rider The Next A Movie For Kamen Rider The FirstViệt Sub Năm: 2007

Thế là đã 2 năm trôi qua kể từ lúc Hongo Takeshi (Kamen Rider 1) và Ichimonji Hayato (Kamen Rider 2) phản bội tổ chức ngầm Shocker. Nhưng mọi chuyện vẫn chưa chấm dứt ở đó, trong lúc Hongo và cô học trò Hitomi điều tra về bí ẩn cái chết của nàng ca sĩ Chiharu "giả", thì họ đã phát hiện ra rằng Kazami Shirou - anh trai của Chiharu chính là Kamen Rider V3. Chưa hết! Họ còn phải đối mặt với âm mưu khác của bọn Shocker.

Lịch Sử Bí Mật Về Ufo Ufos: The Secret History.Diễn Viên: David Cherniack,Thomas Bullard,Budd Hopkins

Lịch Sử Bí Mật Về Ufo Ufos: The Secret HistoryViệt Sub Năm: 2010

Hàng năm có cả ngàn báo cáo về UFO. Dải sáng hình chữ V cố định, các vật thể không xác định thu được trên radar, phim và ảnh. Các câu chuyện đáng sợ của những người nghĩ mình bị bắt cóc, và bí ẩn về Roswell. Ta sẽ điều tra các sự kiện chứng kiến UFO dị thường nhất, và đặt ra câu hỏi: "chuyện này từ đâu mà có?

Xem Phim Nghệ Nhân Sushi - Jiro Dreams Of Sushi Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

không chỉ nói về món ẩm thực nhật truyền thống sushi giới thiệu 1 trong các nhà hàng michelin 3 sao đáng thưởng thức nhất mà còn nêu 1 tấm gương sáng về chí tiến thủ của đầu bếp jiro yếu tố làm nên thành công của ôngnghệ nhân sushi,xem phim nghệ nhân sushi,download nghệ nhân sushi,xem online nghệ nhân sushi hd,xem nghệ nhân sushi nhanh,tai phim nghệ nhân sushi,jiro dreams of sushi,xem phim jiro dreams of sushi,download jiro dreams of sushi,xem online jiro dreams of sushi hd,xem jiro dreams of sushi nhanh,tai phim jiro dreams of sushi,jiro ono,yoshikazu ono