Sa Ngã Fallen.Diễn Viên: Joely Richardson,Hermione Corfield,Jeremy Irvine,Addison Timlin

Sa Ngã FallenViệt Sub Năm: 2016

kể về Một cô gái trẻ nhận ra chính bản thân mình trong một trại cải tạo sau một liệu pháp tâm lý vì cô đã bị đổ lỗi cho cái chết của một chàng trai trẻ. Ở trại cải tạo cô lại vướng vào rắc rối của một người bạn học nhưng cô lại ko biết rằng anh ta là một thiên thần, người đã yêu cô hàng nghìn năm trước. Bộ phim do bàn tay từng được đề cử bảy giải Oscar cho phim “Shine” là Scott Hicks đạo diễn.

Liên Khúc Phim Kinh Dị 3 Scary Movie 3.Diễn Viên: Anna Faris,Charlie Sheen,Regina Hall

Liên Khúc Phim Kinh Dị 3 Scary Movie 3Việt Sub Năm: 2003

Sau thành công của hai phần trước, phần 3 của loạt phim kinh dị theo phong cách nhại lại và nhạo báng các siêu phẩm Hollywood không làm người xem thất vọng khi thu lại vốn chỉ sau tuần công chiếu đầu tiên tại Mỹ.

Night Of The Caregiver Joe Cornet.Diễn Viên: Anna Faris,Charlie Sheen,Regina Hall

Night Of The Caregiver Joe CornetViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện đầy căng thẳng về một người chăm sóc và một phụ nữ già trở thành nạn nhân của sự huyền bí. Khi họ nhận ra rằng ngôi nhà yên bình của mình không còn an toàn, họ phải đối mặt với những hiện tượng kỳ lạ và đáng sợ

Triệu Hồi Qorin Qorin.Diễn Viên: Anna Faris,Charlie Sheen,Regina Hall

Triệu Hồi Qorin QorinViệt Sub Năm: 2023

Zahra sẵn sàng tuân theo bất kỳ mệnh lệnh nào từ Ustad Jaelani, giáo viên của cô, để được điểm. Trong đó có nhiệm vụ chăm sóc một học sinh mới nổi tiếng nghịch ngợm tên là Yolanda và nhiệm vụ mời các học sinh thực hiện nghi lễ Qorin.

Hồn Ma Báo Oán Shutter.Diễn Viên: Anna Faris,Charlie Sheen,Regina Hall

Hồn Ma Báo Oán ShutterViệt Sub Năm: 2008

Cặp vợ chồng trẻ Benjamin và Jane vừa mới cưới nhau thì người chồng liền đưa vợ mình qua Nhật sống vì công việc chính của anh là thợ chụp ảnh cho những người mẫu Nhật Bản. Nhưng khi đặt chân đến đất nước Phù Tang, hai vợ chồng bị một hồn ma của cô gái nào đó ám ảnh liên tục khiến cuộc sống gia đình trở nên rối ren, Jane nghi ngờ chồng mình có liên quan đến cô gái đó nên quyết định tìm hiểu chuyện này rõ ràng.

Xem Phim Ngôi Nhà Ma Ám - A Haunted House Thuyết Minh (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

malcolm và kisha chuyển tới căn nhà mới mà không hề biết rằng nơi đó đã bị ma ám khi kisha bị ma nhập malcolm đã phải đi vái tứ phương từ linh mục bà đồng đến đội trừ tà ma nhằm cứu lấy vợ mìnhngôi nhà ma ám,xem phim ngôi nhà ma ám,download ngôi nhà ma ám,xem online ngôi nhà ma ám hd,xem ngôi nhà ma ám nhanh,tai phim ngôi nhà ma ám,a haunted house,xem phim a haunted house,download a haunted house,xem online a haunted house hd,xem a haunted house nhanh,tai phim a haunted house,marlon wayans,marlene forte,essence atkins,alanna ubach,andrew daly,cedric the entertainer