Rẽ Trái Phần 3 Breaking Bad Season 3.Diễn Viên: Bryan Cranston,Anna Gunn,Aaron Paul

Rẽ Trái Phần 3 Breaking Bad Season 3Việt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

được phát sóng ở Mỹ và Canada trên kênh truyền hình cáp AMC, do hãng Sony Pictures sản xuất. Lần đầu công chiếu vào ngày 20 Tháng 1/ 2008, và đã kết thúc mùa thứ tư. Ngày 14 Tháng tám 2011, AMC đã thông báo rằng Breaking Bad đang được thiết lập một mùa thứ năm và cuối cùng bao gồm 16 tập có thể được chia ra hai mùa, dự kiến phát sóng vào năm 2012.

Cuộc Gọi 36H On Call 36H.Diễn Viên: Dương Di,Mã Quốc Minh,La Trọng Khiêm

Cuộc Gọi 36H On Call 36HViệt Sub Năm: 2012 (Tập 1/25)

đã gây ấn tượng với dàn diễn viên "hút fan" như Dương Di hay Mã Quốc Minh, cùng với sự góp mặt của những diễn viên trẻ tài năng như La Trọng Khiêm hay Huỳnh Trí Văn, bộ phim thật sự gây hứng khởi cho những khán giả trung thành của TVB ngay khi cầm được đĩa trên tay chứ chưa nói gì đến xem phim.

Viên Đá Bí Ẩn Abyss.Diễn Viên: Park Bo Young,Ahn Hyo Seop,Kwon Soo Hyun

Viên Đá Bí Ẩn AbyssViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

Ko Se-Yeon (Kim Sa-Rang) là một công tố viên xinh đẹp và giỏi việc, nhưng lại bị tai nạn giao thông chết. Nhờ viên đá Abyss bí ẩn, Ko Se Yeon đã sống lại nhưng với một ngoại hình khác. Ko Se-Yeon hiện giờ (Park Bo-Young) có ngoại hình bình thường.

Xem Phim Người Bảo Vệ Linh Hồn Ii: Vị Thần Hủy Diệt Bi Thương - Guardian Of The Spirit Season 2: Seirei No Moribito Ii Kanashiki Hakaishin Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim được chuyển thể từ chuỗi tiểu thuyết giả tưởng moribito của tác giả uehashi nahoko tiếp nối diễn biến của phần phim trước sau khi balsa do ayase haruka thủ vai giúp cho hoàng tử chagum sinh nở quả trứng của tinh linh rồi hoàn trả nó về với trời mây nước tân yogo đã vượt qua được kiếp nạn đại hạn hán và một lần nữa sống trong thanh bìnhngười bảo vệ linh hồn ii,vị thần hủy diệt bi thương,xem phim người bảo vệ linh hồn ii,vị thần hủy diệt bi thương,download người bảo vệ linh hồn ii,vị thần hủy diệt bi thương,xem online người bảo vệ linh hồn ii,vị thần hủy diệt bi thương hd,xem người bảo vệ linh hồn ii,vị thần hủy diệt bi thương nhanh,tai phim người bảo vệ linh hồn ii,vị thần hủy diệt bi thương,guardian of the spirit season 2,seirei no moribito ii kanashiki hakaishin,xem phim guardian of the spirit season 2,seirei no moribito ii kanashiki hakaishin,download guardian of the spirit season 2,seirei no moribito ii kanashiki hakaishin,xem online guardian of the spirit season 2,seirei no moribito ii kanashiki hakaishin hd,xem guardian of the spirit season 2,seirei no moribito ii kanashiki hakaishin nhanh,tai phim guardian of the spirit season 2,seirei no moribito ii kanashiki hakaishin