Trường Học Hỏa Sơn Volcano High.Diễn Viên: Hyuk Jang,Min,A Shin,Su,Ro Kim

Trường Học Hỏa Sơn Volcano HighViệt Sub Năm: 2001

Nơi cuộc chiến tranh giành Bí Kíp Võ Lâm đang xảy ra. Các học sinh nổi loạn.... thầy Hiệu Trưởng bị ám hại.... Phó Hiệu Trưởng nắm quyền đã mời School 5 về chỉnh lý trường học và cuộc chiến nổi ra không ngừng.

Quỷ Đỏ 3 Hellboy 3.Diễn Viên: Daniel Dae Kim,Milla Jovovich,David Harbour

Quỷ Đỏ 3 Hellboy 3Thuyết Minh Năm: 2019

Mới đây, điện ảnh Hollywood tiếp tục đón nhận trailer mới nhất của đạo diễn Neil Marshall. Bộ phim âu mỹ này mang tên Quỷ Đỏ 3 ( tên tiếng anh: Hellboy 3 ). Đây là phần phim hoàn toàn mới về quỷ đỏ với những cảnh quay hành động, kinh dị xen lẫn yêu tố phiêu lưu, giả tưởng hấp dẫn, đoạn trailer như một ngọn lửa đốt cháy mọi ánh mắt người xem.

Sát Thủ Tẩu Thoát Assassins Run.Diễn Viên: Christian Slater,Sofya Skya,Cole Hauser

Sát Thủ Tẩu Thoát Assassins RunThuyết Minh Năm: 2013

kể về Maya, một nữ diễn viên múa ballet xinh đẹp của Nga, cô là mục tiêu của bọn mafia ngay sau khi chúng ra tay giết chết chồng cô. Chồng của Maya là một doanh nhân thành đạt người Mỹ, sau khi bị giết chết các tài liệu liên quan đến tài chính trị giá hàng trăm triệu đô la cũng bị mất tích. Maya bị đổ lổi hết trách nhiệm và có thể bị tống giam nhưng sau đó cô được thả, khi đó cô lại trở thành mục tiêu của bọn mafia.

Đồng Cảm Với Ác Quỷ Sympathy For The Devil.Diễn Viên: Natalie Martinez,Paul Wesley And Daniel Cudmore

Đồng Cảm Với Ác Quỷ Sympathy For The DevilViệt Sub Năm: 2023

kể về The Driver, một người đàn ông bình thường đang trong chuyến lái xe thường ngày, nhưng đột nhiên bị tấn công bởi The Passenger - một người lạ bí ẩn, cầm súng đe dọa và buộc anh phải chở anh ta. The Passenger không tiết lộ nguyên nhân tại sao và mục tiêu của mình, nhưng anh ta tỏ ra ác cảm đối với The

Xem Phim Người Hùng Trở Lại - Jcvd Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jean claude van damme một người hùng đã về hưu sau những năm chiến đấu tự mình ra khỏi cái thế giới đầy tiền bạc và cướp giật ấy nhưng khi con gái của mình bị bắt cóc jean quyết định làm tất cả để cứu con gái nhưng tuổi già là rào cản lớn nhất đối với jean lúc nàyngười hùng trở lại,xem phim người hùng trở lại,download người hùng trở lại,xem online người hùng trở lại hd,xem người hùng trở lại nhanh,tai phim người hùng trở lại,jcvd,xem phim jcvd,download jcvd,xem online jcvd hd,xem jcvd nhanh,tai phim jcvd,jean,claude van damme,françois damiens,zinedine soualem