Ngã Tư Đường Intersection

Ngã Tư Đường IntersectionViệt Sub Năm: 2020

Khi một kẻ lừa đảo phát hiện ra con trai mình bị bắt cóc, anh ta buộc phải lái xe trên đường phố Sydney để hoàn thành một loạt thử thách leo thang để xoa dịu kẻ bắt cóc, và chuộc lại tội nghiệp lừa dối của hắn.

Những Cuộc Ra Đi Departures.Diễn Viên: Kundô Koyamastars,Masahiro Motoki,Ryôko Hirosue,Tsutomu Yamazaki

Những Cuộc Ra Đi DeparturesViệt Sub Năm: 2008

Khi tên của bộ phim nước ngoài đoạt giải Oscar năm 2008 được xướng lên, hẳn không ít người bất ngờ vì sự lựa chọn của Viện Hàn Lâm Điện Ảnh Hoa Kỳ. Bởi lẽ bộ phim đoạt giải, Departures (Những cuộc ra đi) là một tác phẩm vốn không được nhiều người biết đến, và Departures đã vượt qua hai ứng cử viên được coi là sáng giá nhất cho hạng mục phim nước ngoài là Waltz with Bashir (Điệu Valse cùng Bashir) và The Class (Lớp học).

Khu Phố Roma Roma.Diễn Viên: Kundô Koyamastars,Masahiro Motoki,Ryôko Hirosue,Tsutomu Yamazaki

Khu Phố Roma RomaThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện ghi lại cuộc sống trong một năm của một người hầu trong gia đình trung lưu ở thành phố Mexico vào đầu nhưng năm 70. Roma, được đặt theo tên khu phố ở Mexico City, nơi biên kịch - đạo diễn - chuyên gia điện ảnh Cuaron lớn lên, là bộ phim mà các nhà phê bình gần như nhất trí hoàn toàn khi miêu tả nó “lung linh mờ ảo” do chất phim đen trắng khêu gợi. Thậm chí, nó đã đạt tới mức “ảo cảnh”.

Cô Vũ Công Dị Thường Girl.Diễn Viên: Kundô Koyamastars,Masahiro Motoki,Ryôko Hirosue,Tsutomu Yamazaki

Cô Vũ Công Dị Thường GirlViệt Sub Năm: 2018

tác phẩm đầu tay của đạo diễn Lukas Dhont kể về một người chuyển giới nữ Lara (do Victor Polster) trên hành trình trở thành một vũ công ballet. Đạo diễn gốc Bỉ Lukas Dhont nung nấu ý tưởng dàn dựng ‘Girl’ từ năm 2009

Xem Phim Người Lính Thứ 12 - The 12Th Man Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

họ là 12 người lính nauy hoạt động ngầm chuyên đánh phá các cơ sở của đức quốc xã họ đã vượt biển bắc đến vịnh toftefjord cùng 7 tấn thuốc nổ trên một thuyền đánh cá nhưng con thuyền của họ đã bị nghi ngờ và bắn chìm ngay trên biểnngười lính thứ 12,xem phim người lính thứ 12,download người lính thứ 12,xem online người lính thứ 12 hd,xem người lính thứ 12 nhanh,tai phim người lính thứ 12,the 12th man,xem phim the 12th man,download the 12th man,xem online the 12th man hd,xem the 12th man nhanh,tai phim the 12th man,jonathan rhys meyers,thomas gullestad