Nữ Tu Nổi Loạn Novitiate

Nữ Tu Nổi Loạn NovitiateViệt Sub Năm: 2017

Năm 1964, cô bé 7 tuổi Cathleen Harris (Eliza Mason) được mẹ là Nora Harris (Julianne Nicholson) giới thiệu với cộng đồng tín đồ Công Giáo và bị thu hút bởi những tín ngưỡng của tôn giáo này.

Anh Em Có Nhau Golden Brother.Diễn Viên: Quách Kiến Nhạc,Huỳnh Tông Trạch,Tạ Thiên Hoa,Trần Vỹ Đình

Anh Em Có Nhau Golden BrotherViệt Sub Năm: 2014

Bosco, một nhân viên vừa bị sa thải và phải đối mặt với rất nhiều thứ trong cuộc sống. Rồi một ngày anh nhận được việc, đại diện tài chính cho một công ty, nhưng từ đây Anh nhận ra được một mặt trái to lớn của Xã hội,.....

Truy Đuổi Đến Cùng Never Let Go.Diễn Viên: Angela Dixon,Nigel Whitmey,Lisa Eichhorn

Truy Đuổi Đến Cùng Never Let GoViệt Sub Năm: 2015

nói về một người mẹ đơn thân đang tuyệt vòng tìm kiếm về đứa con mất tích của mình sau một vụ bắt cóc. Người mẹ đã tự vạch ra một hành trình cho riêng mình, xuyên qua những con hẻm u ám hay những vùng đất căn cỗi. Cô không tin tưởng bất kỳ ai, cũng không dừng lại trước bất cứ khó khăn nào.

Con Tàu Của Leo The Vessel.Diễn Viên: Angela Dixon,Nigel Whitmey,Lisa Eichhorn

Con Tàu Của Leo The VesselViệt Sub Năm: 2016

Nhiều năm sau khi một thảm họa tự nhiên cướp đi sinh mạng của 46 đứa trẻ, một chàng trai tạo ra một cấu trúc lạ kỳ, khiến những người sống sót của thảm kịch nổi giận.

Xem Phim Người Tình - The Lover Việt Sub (1992) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim là một câu chuyện tình kỳ lạ giữa cô nữ sinh trung học người pháp mới 17 tuổi và một người đàn ông trung quốc đã 32 tuổi tình yêu xen lẫn đam mê và vật chất của họ diễn ra trong thời kỳ pháp còn chiếm đóng việt nam khung cảnh là sài gòn xưa rất thơ mộng tình cảm đó liệu có vượt qua được định kiến và chênh lệch tuổi tác để mà kết thúc tốt đẹp hay khôngngười tình,xem phim người tình,download người tình,xem online người tình hd,xem người tình nhanh,tai phim người tình,the lover,xem phim the lover,download the lover,xem online the lover hd,xem the lover nhanh,tai phim the lover,jane march,tony ka fai leung,frédérique meininger