Đêm Của Máu Lạnh Cold Comes The Night.Diễn Viên: Alice Eve,Bryan Cranston,Logan Marshall,Green

Đêm Của Máu Lạnh Cold Comes The NightViệt Sub Năm: 2013

Trong bộ phim mới Cold Come The Night này, nữ diễn viên xinh đẹp Alice Eve thủ vai một chủ nhà trọ đồng thời là người mẹ đơn thân tên Chloe, người đã giúp một tay vào phi vụ tống tiền của gã găng-xtơ mù người Nga, Topo (thủ vai bởi Bryan Cranston nổi danh trong TV Series "Breaking Bad"). Vì cuộc sống của đứa con gái bị đe dọa, Chloe buộc phải giúp hắn ăn cắp tiền của từ một viên cảnh sát tham nhũng bằng cách dùng đôi mắt của mình hành động thay cho đôi mắt của hắn.

Trai Nhảy Xxl Magic Mike Xxl.Diễn Viên: Sidharth Malhotra,Shraddha Kapoor,Meher Acharya Dar

Trai Nhảy Xxl Magic Mike XxlViệt Sub Năm: 2015

Phần tiếp theo của bộ phim âm nhạc năm 2012, có tên Magic Mike XXL ( ra mắt vào năm 2012, vẫn kể về cuộc đời của những “trai nhảy” với thân hình bốc lửa và nóng bỏng. Lần này, người xem sẽ được theo chân Mike (Channing Tatum) cùng các bạn của anh trên chuyến hành trình từ thành phố Tampa đến Myrtle Beach để tham dự một buổi tiệc thoát y.

Mật Vụ Ngầm Black Water.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Dolph Lundgren,Jasmine Waltz

Mật Vụ Ngầm Black WaterViệt Sub Năm: 2018

lấy nhân vật trung tâm là một mật vụ ngầm do Van Damme thể hiện. Người đàn ông bất ngờ bị đánh bất tỉnh rồi thức dậy trên một con tàu ngầm bí ẩn của CIA.

Chiến Binh Báo Thù Fight Valley.Diễn Viên: Erin Obrien,Cabrina Collesides,Miesha Tate,Salvatore Franciosa

Chiến Binh Báo Thù Fight ValleyViệt Sub Năm: 2016

Một người phụ nữ trẻ bị phát hiện chết sau khi dính líu đến tổ chức đấu võ ngầm. Chị gái của cô gái xấu số - Windsor bắt đầu tập luyện dưới sự dẫn dắt của cựu võ sĩ được kính trọng để tìm ra kẻ đã giết em gái mình.

Xem Phim Nhện Khổng Lồ 1 - Starship Troopers 1 Thuyết Minh (1997) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

johnny rico dizzy flores carmen ibanez học cùng một trường cấp 3 high school cuộc đời học sinh trôi qua thật êm đềm và nhiều kỷ niệm sau khi tốt nghiệp họ thi vào học viện quân sự đùng một cái chiến tranh giữa con người và loài nhện trên hành tinh không xa nổ ra loài nhện tinh khôn muốn chiếm trái đất xinh đẹpnhện khổng lồ 1,xem phim nhện khổng lồ 1,download nhện khổng lồ 1,xem online nhện khổng lồ 1 hd,xem nhện khổng lồ 1 nhanh,tai phim nhện khổng lồ 1,starship troopers 1,xem phim starship troopers 1,download starship troopers 1,xem online starship troopers 1 hd,xem starship troopers 1 nhanh,tai phim starship troopers 1,casper van dien,denise richards,dina meyer