Tay Súng Hickok Hickok.Diễn Viên: Kris Kristofferson,Luke Hemsworth,Trace Adkins

Tay Súng Hickok HickokViệt Sub Năm: 2017

Tay súng huyền thoại vẫn được biết đến với cái tên Bill Hoang Dại được thị trưởng giao chức phó cảnh sát trưởng, với nhiệm vụ đem lại yên bình cho thị trấn náo loạn.

Vùng Đất Xấu Xa Bad Country.Diễn Viên: Amy Smart,Neal Mcdonough,Willem Dafoe

Vùng Đất Xấu Xa Bad CountryViệt Sub Năm: 2014

Lấy cảm hứng từ sự kiện có thật, NƯỚC BAD là một bộ phim tập hợp tội phạm có sạn Louisiana. Điều tra thám tử Bud Carter dẫn đến việc bắt giữ Jesse Weiland, một kẻ giết người hợp đồng từ một Syndicate hình sự. Weiland, phải đối mặt với cuộc sống trong tù và mất gia đình của mình, đặt niềm tin vào Carter và trở thành một Informant. Trường hợp thu hút FBI, những người lần lượt, thi đấu điều khiển từ Carter. Khi một nọc xấu đi, ông chủ Syndicate, LUTIN Adams sử dụng các chính trị gia quanh co và

Chiến Binh Công Lý Code Of Honor.Diễn Viên: Steven Seagal,Craig Sheffer,James Russo

Chiến Binh Công Lý Code Of HonorViệt Sub Năm: 2016

Đại tá Robert Sikes đang thực thi nhiệm vụ diệt trừ tội phạm trong thành phố của mình. Anh hoạt động ngầm một mình để diệt trừ những bằng đảng đường phố, các băng trômk cướp, và những chính trị gia quan liêu cho đến khi nhiệm vụ của mình hoàn thành. Cựu giám hộ của anh, William Porter, kết hợp với sở cảnh sát địa phương để ngăn cản anh khỏi những hoạt động tư hình.

Chiến Binh Thời Loạn Born Of War.Diễn Viên: James Frain,Sofia Black,Delia,Michael Brandon

Chiến Binh Thời Loạn Born Of WarViệt Sub Năm: 2014

Sau khi gia đình cô bị giết, Mina phát hiện ra người cha thật sự của cô là một kẻ khủng bố, và đằng sau các vụ giết người. Để trả thù, Mina làm việc với Tình báo Anh để đưa ông ta ra phát luật.

Xem Phim Nhu Đạo Long Hổ Bang - Throw Down Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện phim xoay quanh tư đồ bảo một võ sĩ nhu đạo lừng danh nhưng khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp anh đột nhiên bỏ nghề chuyển qua làm ông chủ bê tha của một quán rượunhu đạo long hổ bang,xem phim nhu đạo long hổ bang,download nhu đạo long hổ bang,xem online nhu đạo long hổ bang hd,xem nhu đạo long hổ bang nhanh,tai phim nhu đạo long hổ bang,throw down,xem phim throw down,download throw down,xem online throw down hd,xem throw down nhanh,tai phim throw down,cổ thiên lạc,quách phú thành