100 Xác Chết 100 Bloody Acres.Diễn Viên: Damon Herriman,Angus Sampson,Anna Mcgahan

100 Xác Chết 100 Bloody AcresViệt Sub Năm: 2013

Xe của một đôi nam nữ trên đường đến dự lễ hội âm nhạc không may bị sự cố, họ vô tình trở thành nạn nhân của một kẻ chuyên bắt cóc và giết người cho một doanh nghiệp.

Bệnh Viện Hạnh Lâm Hospital.Diễn Viên: Damon Herriman,Angus Sampson,Anna Mcgahan

Bệnh Viện Hạnh Lâm HospitalViệt Sub Năm: 2020

Trong một bệnh viện bỏ hoang ở Đài Nam, một nhóm người đến để tìm cách giao tiếp với linh hồn người thân của họ, rồi bị những hiện tượng siêu nhiên đáng ngại ám ảnh.

Đêm Hội Địa Ngục Hell Fest.Diễn Viên: Damon Herriman,Angus Sampson,Anna Mcgahan

Đêm Hội Địa Ngục Hell FestViệt Sub Năm: 2018

Một kẻ giết người hàng loạt ẩn sau lớp mặt nạ biến một khu vui chơi mùa Halloween thành sân chơi của riêng hắn. Những trò khủng bố điên rồ cứ tiếp diễn, trong khi số khách còn lại cứ ngây thơ nghĩ đây chỉ là một phần của chương trình.

Xem Phim Những Chiến Binh Chó Sói - Dog Soldiers Việt Sub (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một đội các binh sĩ anh tham gia đào tạo tại một vùng hoang dã hẻo lánh ở scotland họ tìm thấy vị đội trưởng lực lượng đặc biệt bị thương cùng với những tàn tích của đơn vị ông chỉ huy khi họ gặp nhà động vật học megan họ biết được rằng người sói đang hoạt động trong khu vực vì thế họ phải chuẩn bị hành động bởi đêm nay sẽ là một đêm trăng trònnhững chiến binh chó sói,xem phim những chiến binh chó sói,download những chiến binh chó sói,xem online những chiến binh chó sói hd,xem những chiến binh chó sói nhanh,tai phim những chiến binh chó sói,dog soldiers,xem phim dog soldiers,download dog soldiers,xem online dog soldiers hd,xem dog soldiers nhanh,tai phim dog soldiers,sean pertwee,kevin mckidd,emma cleasby