Sea Tôi Yêu Em I Sea U.Diễn Viên: Bright Vachirawit Chivaaree,Pattie,Ungsumalin Sirapatsakmetha

Sea Tôi Yêu Em I Sea UViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

cô gái tên Sea được sinh ra ở một vùng biển du lịch của Thái Lan. Hồi nhỏ, Sea có một câu bạn thân là Peter. Sea và Peter vô cùng thân thiết, đến mức khi Peter phải về Canada sống với gia đình thì dù mới chỉ là 2 đứa bé, Sea và Peter đều rất buồn, tiếc nuối, mong 1 ngày được gặp lại nhau.

Lửa Giấu Nến Plerng Prang Tian.Diễn Viên: Nawaschtrong,Nychaa Nuttanicha,Toey Pongsakorn,Yoghurt Nattasha

Lửa Giấu Nến Plerng Prang TianViệt Sub Năm: 2019 (Tập 48/48)

một mối tình tay ba đã xảy ra ở kiếp trước. Kalin, một người mẫu nổi tiếng nhưng gây ồn ào vì có quan hệ với người đàn ông đã có vợ nhưng cô không quan hoài đến điều đó, vì anh ta nói với cô rằng sẽ ly hôn sớm nhất có thể. Một ngày nọ, Kalin tìm thấy một chiếc kẹp tóc vàng cổ xưa và đêm đó cô mơ thấy Tiankhum, một người đàn bà có khuôn mặt giống cô.

Chiếc Nhẫn Vàng Rubys Ring.Diễn Viên: Im Jung Eun,Kim Suk Hoon,Park Kwang Hyun,So Yeon

Chiếc Nhẫn Vàng Rubys RingViệt Sub Năm: 2014 (Tập 93/93)

Kim Suk Hoon đóng vai Bae Kyung Min xuất thân trong gia tộc tài phiệt, năm xưa anh và người tình thời đại học là Ruby do Lee So Yeon thủ diễn chia tay trong nỗi đau, nhiều năm sau gặp lại, nhận thấy trong lòng vẫn còn vị trí dành cho đối phương

Nụ Hôn Tử Thần Todome No Kiss.Diễn Viên: Kento Yamazaki,Jun Shison,Mugi Kadowaki,Yuko Araki

Nụ Hôn Tử Thần Todome No KissViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Dojima Otaro là một host nổi tiếng. Vì một sự việc trong quá khứ, anh ta tin rằng tình yêu làm cho mọi người không hạnh phúc, giờ đây anh ta chỉ theo đuổi tiền bạc và quyền lực. Một người phụ nữ bí ẩn xuất hiện trước Dojima Otaro. Người phụ nữ bí ẩn có khuôn mặt tái xanh với đôi môi đỏ. Cô ta hôn Dojima Otaro và anh ta chết, nhưng giây phút tiếp theo anh ta tỉnh lại.

Xem Phim Những Cô Gái - Cable Girls Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh phim diễn ra ở những năm 1920s câu chuyện về 4 phụ nữ có hoàn cảnh sống khác nhau được thuê làm nhân viên của một công ty điện thoạinhững cô gái,xem phim những cô gái,download những cô gái,xem online những cô gái hd,xem những cô gái nhanh,tai phim những cô gái,cable girls,xem phim cable girls,download cable girls,xem online cable girls hd,xem cable girls nhanh,tai phim cable girls,maggie civantos,nadia de santiago,iria del río,ana fernandez