Săn Lùng Quái Vật Phần 6 Grimm Season 6.Diễn Viên: David Giuntoli,Russell Hornsby,Silas Weir Mitchell

Săn Lùng Quái Vật Phần 6 Grimm Season 6Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/22)

Grimm (Săn Lùng Quái Vật) đã phác họa một thế giới mới của cảnh sát, nơi mà các vụ án có mối liên quan với những câu chuyện cổ tích…nhưng kết thúc không phải lúc nào cũng có hậu. Câu chuyện xoay quanh những chuyến săn lùng những con quái vật bí ẩn của thám tử Nick Burkhardt.

Huynh Đệ Tàn Sát Cain And Abel.Diễn Viên: Kurashina Kana,Kiritani Kenta,Yamada Ryosuke

Huynh Đệ Tàn Sát Cain And AbelViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

remake lại từ phiên bản Cain and Abel năm 2009 của Hàn Quốc. Phim dựa theo câu chuyện kinh thánh về 2 đứa con đầu tiên của Adam và Eva. Yu Takada là con trai thứ 2 trong một gia đình. Bố cậu lúc nào cũng dành hết sự yêu thương cho người anh trai thông minh, giỏi giang của cậu.

Đứng Giữa Trời Nắng A State In Mind.Diễn Viên: Trương Thần Quang,Vương Thức Hiền,Trương Phượng Thư

Đứng Giữa Trời Nắng A State In MindThuyết Minh Năm: 2003 (Tập 89/89)

xoay quanh cuộc đời và số phận của hai “đại ca” Trần Diệu Huy và Phương Đại Phương. Trần Diệu Huy là một đại ca trẻ tuổi vừa ra tù và muốn hoàn lương nhưng định mệnh cứ đẩy đưa anh vào những cuộc ân oán giang hồ và ở thế đối đầu với Phương Đại Phương.

Khoảnh Khắc Con Tim Rung Động Art In Love.Diễn Viên: Hồ Vũ Uy,Hám Thanh Tử,Hồng Nghiêu,Quan Thi Mẫn

Khoảnh Khắc Con Tim Rung Động Art In LoveViệt Sub Năm: 2016 (Tập 39/39)

Trong phim Hồ Vũ Uy vào vai nhà nghệ thuật hoàn mĩ Đào Vũ Phi. Tính cách hướng nội, mẫn cảm tinh tế, lúc nào cũng lạnh lùng. Chỉ có Lý Thần Âm (do Hám Thanh Tử vào vai) không sợ trời đất, một mực công chí mới dàn dần cảm hoá được anh. Câu chuyện bắt đầu từ lúc Đào Vũ Phi và Lí Thần Âm học đại học. Lúc học ngành mĩ thuật, hai người từ lúc sinh hoạt trong một nhóm học tập trờ thành oan gia.

Quan Hệ Nguy Hiểm Quan He Nguy Hiem.Diễn Viên: Dingdong Dantes,Marian Rivera,Paolo Contis

Quan Hệ Nguy Hiểm Quan He Nguy HiemThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 29/29)

kể về mối tình giữa một anh chàng doanh nhân với một cô gái xinh đẹp dễ thương, với sự quyến rũ thướt tha đài cát của mình cô đã khiến cho một người vốn chẳng thích và hài lòng với cuộc sống hiện tạ đã thay đổi hoàn toàn một người lấy thước đo hạnh phúc là sự thành công trong công việc và các dự án thành công là quá đủ.

Xem Phim Những Kẻ Láu Cá 3 - Hustle 3 Việt Sub (2006) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một băng đảng siêu trộm gồm 5 thành viên cầm đầu bởi albert stroller các thành viên còn lại là mickey stone danny blue stacie monroe và ash morgan họ dùng những phương thức cực kỳ tinh vi không cần đến thiết bị hiện đại và lập ra những kế hoạch tỉ mỉ hoàn hảo để lừa lọc và đánh cướp những món hời của kẻ giàu lắm tiền nhiều củamickey stone thông minh tài giỏi là người vạch ra chiến lược kế hoạch tỉ mỉ để thực hiện phi vụ khả năng lường trước sự việc phán đoán tình hình tài giỏi lànhững kẻ láu cá 3,xem phim những kẻ láu cá 3,download những kẻ láu cá 3,xem online những kẻ láu cá 3 hd,xem những kẻ láu cá 3 nhanh,tai phim những kẻ láu cá 3,hustle 3,xem phim hustle 3,download hustle 3,xem online hustle 3 hd,xem hustle 3 nhanh,tai phim hustle 3,robert glenister,robert vaughn,rob jarvis