Sứ Mạng Song Sinh Twins Mission.Diễn Viên: Thái Trác Nghiên,Chung Hân Đồng,Hồng Kim Bảo,Ngô Kinh

Sứ Mạng Song Sinh Twins MissionThuyết Minh Năm: 2006

Song Tử Môn, tên trộm trứ danh từ lâu đã biến mất nhưng bỗng dưng lại xuất hiện để thực hiện một vụ cướp táo bạo trên tàu. Lilian có đứa em bị bệnh nan y, vào lúc cô tuyệt vọng nhất thì có người tặng cô một món bảo vật có khả năng chữa bệnh, đó chính là món đồ bị đánh cắp.

Vòng Quanh Thế Giới The Mercy.Diễn Viên: Rachel Weisz,Colin Firth

Vòng Quanh Thế Giới The MercyViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện đáng kinh ngạc của thủy thủ nghiệp dư Donald Crowhurst và nỗ lực của ông để đi vòng quanh thế giới một mình. Những cuộc đấu tranh mà anh gặp phải trong cuộc hành trình trong khi gia đình anh chờ đợi sự trở lại của anh là một trong những bí ẩn lâu dài nhất trong thời gian gần đây.

Điệp Viên 007: Tầm Sát Thương James Bond: A View To A Kill.Diễn Viên: Roger Moore,Christopher Walken,Tanya Roberts

Điệp Viên 007: Tầm Sát Thương James Bond: A View To A KillThuyết Minh Năm: 1985

James Bond có thêm một nhiệm vụ. Trái phiếu trở về từ chuyến đi của mình tại Liên Xô với một con chip máy tính. Chip này có khả năng chịu được một xung điện từ hạt nhân mà nếu không sẽ phá hủy một con chip bình thường. Chip được tạo ra bởi Zorin Industries, và Bond đứng ra để điều tra chủ nhân của nó, Max Zorin. Zorin chỉ có thể có vẻ như một người đàn ông tội vô tội, nhưng thực sự có kế hoạch đặt ra một trận động đất ở San Andreas sẽ quét sạch tất cả các thung lũng Silicon. Cũng như Zorin,

Cô Gái Sushi Sushi Girl.Diễn Viên: Tony Todd,James Duval And Noah Hathaway

Cô Gái Sushi Sushi GirlViệt Sub Năm: 2012

Sau 6 năm tù cho sự im lặng của một tên cướp trong nhóm đã thực hiện vụ cướp với số lượng lớn tiền và kim cương, họ đã hợp mặt ăn mừng sự tự do tại một nhà hàng Nhật được phục vụ bằng món sushi bởi một thiếu nữ khoả thân. Những tên trộm đã nghi ngờ lẫn nhau bởi trong đó đã có kẻcất giữ riêng số kim cương bị thất lạc.

Kẻ Giả Bộ The Bouncer.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Sami Bouajila,Sveva Alviti

Kẻ Giả Bộ The BouncerViệt Sub Năm: 2018

Lukas một tay giang hồ gác kiếm đang làm bảo vệ cho một câu lạc bộ đêm. Nhưng nghiệp giang hồ không buông tha gã, buộc gã phải tham gia vào một chiến theo yêu cầu của cảnh sát là xâm nhập vào một tổ chức tội phạm, để đổi lấy quyền nuôi con gái mình.

Xem Phim Những Kẻ Săn Vàng - Three Kings Việt Sub (1999) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm lính mỹ tìm hầm ngầm chứa vàng mà chính quyền iraq lấy được từ kuwait để mưu lợi riêng nhưng họ từ bỏ ý định khi chứng kiến những vụ thảm sát của quân đội iraq đó là thời điểm sau cuộc chiến vùng vịnh persia và lực lượng liên quân vừa ký thỏa thuận ngừng bắn với iraq tại một căn cứ quân sự mỹ trên sa mạc gần kuwait trung sĩ troy barlow mark wahlberg cùng hai binh nhất bắt được một nhóm binh sĩ iraq khi lục soát những người này họ tìm thấy một tấm bản đồ trong quần lót một sĩnhững kẻ săn vàng,xem phim những kẻ săn vàng,download những kẻ săn vàng,xem online những kẻ săn vàng hd,xem những kẻ săn vàng nhanh,tai phim những kẻ săn vàng,three kings,xem phim three kings,download three kings,xem online three kings hd,xem three kings nhanh,tai phim three kings,george clooney,mark wahlberg,ice cube