Cao Bồi Samurai Sukiyaki Western Django

Cao Bồi Samurai Sukiyaki Western DjangoViệt Sub Năm: 2007

Một tay súng bí ẩn tới một thị trấn hoang vu bị hai băng đảng thù địch, Đỏ và Trắng, nắm giữ. Và không biết vì lý do gì, tay súng này tìm cách khiến hai băng đảng này quyết chiến lẫn nhau. Ngoài hai băng đảng ra, còn có một bà già sống cùng với người cháu, một cô gái trẻ có chồng bị bẳng Đỏ giết chết và một tay cảnh sát trưởng hai mặt.

Thám Tử Kindaichi Kindaichi Kosuke Vs Akechi Kogoro.Diễn Viên: Yamashita Tomohisa,Ito Hideaki,Takei Emi,Endo Kaname

Thám Tử Kindaichi Kindaichi Kosuke Vs Akechi KogoroViệt Sub Năm: 2013

Có cả một câu chuyện dài về ân oán giữa hai hãng buôn dược phẩm Ganso và Honke. Khởi nguồn của họ là một công ty kinh doanh dược phẩm được thành lập bởi Tokiya Manemon, người sáng chế ra một loại thuốc. Sau khi ngã bệnh, ông đã truyền lại công thức cho hai người học trò cưng.

Phục Thù Cuộc Đời Tokyo Revengers (Live Action).Diễn Viên: Yamashita Tomohisa,Ito Hideaki,Takei Emi,Endo Kaname

Phục Thù Cuộc Đời Tokyo Revengers (Live Action)Việt Sub Năm: 2021

Hanagaki Takemichi rỗi việc sống trong một căn hộ tồi tàn, có công việc khốn khổ và bị tên sếp chế giễu. Vào một ngày khi đang coi thời sự, Takemichi phát hiện Tachibana Hinata - cô bạn gái cũ duy nhất trong cuộc đời cậu hồi học trung học, đã bị băng đảng Tokyo Manji giết chết.

Xem Phim Ninja In Wonderland - Shuriken Sentai Ninninger Vs Toqger The Movie Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một phim nhật bản phát hành năm 2016 bao gồm một số diễn viên và nhân vật của các phim bộ super sentai shuriken sentai ninninger và ressha sentai toqger bao gồm lần xuất hiện ra mắt của vai chính doubutsu sentai zyuohger ryota yamasato làm khách mời với vai nhân vật phản diện dark doctor mavro phim ra mắt tại nhật vào 23 tháng 1 năm 2016ninja in wonderland,xem phim ninja in wonderland,download ninja in wonderland,xem online ninja in wonderland hd,xem ninja in wonderland nhanh,tai phim ninja in wonderland,shuriken sentai ninninger vs toqger the movie,xem phim shuriken sentai ninninger vs toqger the movie,download shuriken sentai ninninger vs toqger the movie,xem online shuriken sentai ninninger vs toqger the movie hd,xem shuriken sentai ninninger vs toqger the movie nhanh,tai phim shuriken sentai ninninger vs toqger the movie