Loki Phần 1 Loki Season 1

Loki Phần 1 Loki Season 1Thuyết Minh Năm: 2021 (Tập 6/6)

một loạt tập phim hành động nhiều tập do Team TVHAY thực hiện thuyết minh Tại sa mạc Gobi, Mông Cổ , một phiên bản dòng thời gian thay thế của Loki bị Cơ quan quản lý phương sai thời gian (TVA) bắt giữ sau khi trốn thoát khỏi Trận chiến ở New York với khối Tesseract (Tesseract chứa Viên đá không gian bên trong nó) vào năm 2012.

Cánh Cổng Vũ Trụ Phần 2 Sgu Stargate Universe Season 2

Cánh Cổng Vũ Trụ Phần 2 Sgu Stargate Universe Season 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 20/20)

Được dẫn đầu bởi nhà khoa học thiên tài Nicholas Rush.Sau khi căn cứ bí mật của họ bị tấn công. một nhóm người dân và binh lính phải chuyển tới một con tàu vũ trụ cổ đại cách Trái Đất hàng tỷ năm ánh sáng, không có cách nào để quay về. Trên hành trình khám phá con tàu cổ đại này, họ phải đối mặt với các thế giới mới, song song với đó là những cuộc chiến sinh tồn vì nước, thức ăn và không khí.

Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 1 Ancient Aliens Season 1.Diễn Viên: Luis Navia,Barry Downing,Erich Von Däniken,Michael Cremo

Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 1 Ancient Aliens Season 1Việt Sub Năm: 2009 (Tập 5/5)

Loạt phim cổ điển "Battlestar Galactica" mở màn với lời dẫn: Có những thứ khiến người ta tin rằng sự sống bắt nguồn từ những chủng người ở xa xôi trong vũ trụ... Điều gì xảy ra nếu sự sống trên Trái Đất là bắt nguồn từ ngoài không gian? Hàng triệu người công nhận giả thuyết về các hình thái sự sống thông minh đã từng thăm viếng Trái Đất từ hàng ngàn năm trước và được người nguyên thủy sùng bái như những đấng thần thánh.

Xem Phim Nữ Siêu Nhân Phần 4 - Supergirl Season 4 Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mùa thứ tư của loạt phim truyền hình mỹ supergirl dựa trên nhân vật dc comics kara zor el supergirl sẽ ra mắt trên the cw vào ngày 14 tháng 10 năm 2018 mùa giải sau kara một phóng viên và người ngoài hành tinh siêu cường chiến đấu chống lại những người đe dọa trái đất và sự kiệt sức của việc cô sử dụng thần bí và thời gian đi du lịchnữ siêu nhân phần 4,xem phim nữ siêu nhân phần 4,download nữ siêu nhân phần 4,xem online nữ siêu nhân phần 4 hd,xem nữ siêu nhân phần 4 nhanh,tai phim nữ siêu nhân phần 4,supergirl season 4,xem phim supergirl season 4,download supergirl season 4,xem online supergirl season 4 hd,xem supergirl season 4 nhanh,tai phim supergirl season 4,peter facinelli,melissa benoist,mehcad brooks