Prince Of Tennis Ss2 Hoàng Tử Tennis Phần 2

Prince Of Tennis Ss2 Hoàng Tử Tennis Phần 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

8 nam sinh trong đội tuyển tennis của trường Seishun được mời đến tập luyện ở 1 trại tennis dành cho các vận động viên dưới 17 tuổi. Tại đây 8 học viên của Seishun được các học viên cấp 3 khác thách thức nhưng nó không là gì cả so với trình độ của 8 cậu kia.

Rewrite リライト.Diễn Viên: Kanbe Kotori,Konohana Lucia,Nakatsu Shizuru

Rewrite リライトViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/13)

Một thành phố hư cấu có tên Kazamatsuri, chính sách bảo vệ cây xanh và trồng rừng đã biến nơi đây thành thiên đường xanh mát với nhiều thảm cỏ và hoa trên đường tương tự như những tòa nhà mọc chen chút nhau trong các thành phố lớn.

Taboo Tattoo タブー・タトゥー.Diễn Viên: Kanbe Kotori,Konohana Lucia,Nakatsu Shizuru

Taboo Tattoo タブー・タトゥーViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Seigi một cậu bé trung học giỏi võ thuật luôn khao khát bảo vệ những người yếu đuối xung quanh cậu. Trong một lần vô tình giải cứu một người đàn ông vô gia cư khỏi đám côn đồ càn quấy, Seigi đã được người đàn ông đó trao tặng Dấu Ấn - Vũ khí tối mật được Mỹ phát triển đồng thời Seigi cũng bị cuốn luôn vào trận chiến giữa Mỹ và vương quốc Serinistan hùng mạnh.

Xem Phim Nurarihyon No Mago Ss2 - Bách Quỷ Dạ Hành 2: Sennen Makyou Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là phần tiếp theo của nurarihyon no mago sau khi kết thúc trận chiến với tập đoàn yêu quái shikoku lần này rikuo và nhà nura của mình sẽ phải cùng với gia tộc âm dương sư keikain chống lại tập đoàn yêu quái hùng mạnh ở kyoto do đại yêu quái hagoromo gitsune đứng đầu kẻ thù cũ của ông nội rikuo và là người đã giết cha của rikuo rihan rikuo phải mạnh hơn nữa để chống lại kẻ địch cuộc chiến với tập đoàn yêu quái kyoto bắt đầunurarihyon no mago ss2,xem phim nurarihyon no mago ss2,download nurarihyon no mago ss2,xem online nurarihyon no mago ss2 hd,xem nurarihyon no mago ss2 nhanh,tai phim nurarihyon no mago ss2,bách quỷ dạ hành 2,sennen makyou,xem phim bách quỷ dạ hành 2,sennen makyou,download bách quỷ dạ hành 2,sennen makyou,xem online bách quỷ dạ hành 2,sennen makyou hd,xem bách quỷ dạ hành 2,sennen makyou nhanh,tai phim bách quỷ dạ hành 2,sennen makyou