Cá Sấu Máy Robo Croc

Cá Sấu Máy Robo CrocViệt Sub Năm: 2013

Một con tàu vũ trụ rơi xuống trái đất tan rã vào lòng đất bên cạnh một hồ nước công viên nuôi nhốt cá sấu. Một con sấu đã trở nên hung dữ rượt đuổi giết chết nhiều người và các nhà khoa học buộc phải hạ ngục con cá sấu to lớn kia. Nhưng xác con sấu bổng dưng tan rã, biến thành một con cá sấu robot và cực kỳ dữ tợn điên cuồng giết chết hàng chục người đang vui chơi ở công viên.

Truyền Thuyết Thành Phố Urban Legend.Diễn Viên: Jared Leto,Alicia Witt,Rebecca Gayheart,Michael Rosenbaum

Truyền Thuyết Thành Phố Urban LegendViệt Sub Năm: 1998

Các sinh viên của trường đại học Pendleton được dự các buổi học về những truyền thuyết về thành phố kể về những câu chuyện khủng khiếp mà người ta không thể biết được nguyên nhân. Khi một sinh viên bị giết hại một cách dã man và không tìm được dấu vết nào, chỉ duy nhất cô sinh viên Nathalie Simon là nghi ngờ vụ việc có một mối liên hệ với những truyền thuyết trên.

Ngôi Biệt Thự Ma Ám The Haunting.Diễn Viên: Julie Harris,Claire Bloom,Richard Johnson

Ngôi Biệt Thự Ma Ám The HauntingViệt Sub Năm: 1963

Hill House là một biệt thự rộng lớn, kì quái với lịch sử rùng rợn về những cái chết thương tâm. Giáo sư Markway (Richard Johnson thủ vai) mong muốn làm thí nghiệm chứng minh sự tồn tại của hồn ma và ông đã chọn Hill House làm địa điểm triển khai ý tưởng của mình

The Obscured Free Movies.Diễn Viên: Julie Harris,Claire Bloom,Richard Johnson

The Obscured Free MoviesThuyết Minh Năm: 2022

một người phụ nữ mắc chứng rối loạn lưỡng cực, phải dựa vào những mảnh ký ức bị phân mảnh để giúp giải quyết vụ sát hại người yêu của mình.

Kẻ Bị Giam Cầm Captive.Diễn Viên: Julie Harris,Claire Bloom,Richard Johnson

Kẻ Bị Giam Cầm CaptiveViệt Sub Năm: 2023

Một nhóm thanh niên trẻ tuổi quyết định xâm nhập vào một căn biệt thự xa hoa và cao cấp để tổ chức một cuộc tiệc cuối tuần sôi động. Tuy nhiên, họ sớm nhận ra rằng ngôi nhà này không đơn thuần chỉ là một căn nhà xa hoa.

Xem Phim Oan Hồn Trả Thù - Undeparted Body Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi dọn tới ngôi nhà mới để sinh sống hai cô gái trẻ liên tục gặp những ác mộng khủng khiếp trong căn nhà trước đây là một căn nhà hoang nơi đã từng xảy ra vụ giết người giấu xác tại đâyoan hồn trả thù,xem phim oan hồn trả thù,download oan hồn trả thù,xem online oan hồn trả thù hd,xem oan hồn trả thù nhanh,tai phim oan hồn trả thù,undeparted body,xem phim undeparted body,download undeparted body,xem online undeparted body hd,xem undeparted body nhanh,tai phim undeparted body,dujdao duangpradab,amy siriya