Tiếng Gọi Con Tim Mann

Tiếng Gọi Con Tim MannViệt Sub Năm: 1999

Một phụ nữ trẻ phải lòng một chàng trai dân chơi rất đẹp trai trong khi đi tàu từ Singapore đến Ấn Độ. Họ lên kế hoạch gặp lại nhau, nhưng định mệnh thật chớ trêu.

Đợi Tôi Ở Udagawa Wait For Me At Udagawa.Diễn Viên: Mario Kuroba,Ryugi Yokota

Đợi Tôi Ở Udagawa Wait For Me At UdagawaViệt Sub Năm: 2015

Tại khu phố Shibuya nhộn nhịp, Momose (Mario Kuroba) gặp người bạn cùng lớp Yashiro (Ryugi Yokota). Yashiro ăn mặc như con gái. Momose tiếp tục quan sát Yashiro và bị thu hút bởi cậu ta. Trong khi đó, Yashiro lại xấu hổ vì Momose biết mình ăn mặc như con gái.

Chuyến Đi Đáng Nhớ Ajoomma.Diễn Viên: Mario Kuroba,Ryugi Yokota

Chuyến Đi Đáng Nhớ AjoommaViệt Sub Năm: 2023

Một người phụ nữ Singapore (gọi là "ajoomma" trong tiếng Hàn) sống một mình cùng con trai xa lạ. Niềm vui duy nhất trong cuộc sống của bà là xem các bộ phim truyền hình Hàn Quốc và vụng về bắt chước đoạn hội thoại.

Em Của Thời Niên Thiếu Better Days.Diễn Viên: Mario Kuroba,Ryugi Yokota

Em Của Thời Niên Thiếu Better DaysThuyết Minh Năm: 2019

chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Thời Niên Thiếu Tươi Đẹp Ấy của tác giả Cửu Nguyệt Hi. Chắc hẳn bạn đã từng ám ảnh khi xem qua Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông với một tuổi trẻ bất hạnh trong bạo lực học đường. Better Days cũng sẽ là một thanh xuân ảm đạm như vậy nhưng mức độ đau thương thì tàn nhẫn hơn nhiều.

Xem Phim Ông Hoàng Thời Trang - Fashion King Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim điện ảnh hàn quốc dựa trên 1 webtoon cùng tên kể câu chuyện về 1 chàng trai bước vào thế giới thời trang với mục đích tạo ấn tượng với cô gái xinh đẹp nhất trường park hye jin vai diễn mà sulli nhận được lời mờiông hoàng thời trang,xem phim ông hoàng thời trang,download ông hoàng thời trang,xem online ông hoàng thời trang hd,xem ông hoàng thời trang nhanh,tai phim ông hoàng thời trang,fashion king,xem phim fashion king,download fashion king,xem online fashion king hd,xem fashion king nhanh,tai phim fashion king,joo won,sulli,ahn jae,hyeon,park se,young,kim sung,oh