Hướng Mới Cuộc Đời A New Leaf.Diễn Viên: Park Min Young,Kim Myung Min,Kim Sang Joong,Chae Jung Ahn

Hướng Mới Cuộc Đời A New LeafViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/20)

Kim Suk Joo (Kim Myung Min) là một luật sư lừng danh có tiếng tăm địa vị trong xã hội, và được nhiều người biết đến. Để leo lên vị trí ngày hôm nay, Kim Suk Joo phải sử dụng những thủ đoạn dơ bẩn và đê hèn của mình để hạ bệ đối thủ. Nhưng sau một tai nạn, người đàn ông này đã mất hoàn toàn trí nhớ, trừ những kiến thức về ngành luật. Trong quá trình hồi phục, anh đã dần nhận ra sai lầm và tìm cách sửa chữa.

Bóng Đen Tình Ái Ngao Saneha.Diễn Viên: Aon Sarawut Marttong,Vanessa Muangkod

Bóng Đen Tình Ái Ngao SanehaViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Nissa là hướng dẫn viên du lịch tại Hàn Quốc. Pongsathorn, là một người đàn ông có năng lực. Hai người yêu nhau sâu đậm. Nissa rất lạc quan vào tình yêu và hy vọng rằng tình yêu đó sẽ kéo dài mãi mãi. Nhưng với Pongsathorn thì tình yêu đó là không đủ so với tham vọng quá lớn của bản thân anh.

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Prince Coffee Lab.Diễn Viên: Vương Dương,Dương Lặc,Từ Lộ

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Prince Coffee LabViệt Sub Năm: 2018 (Tập 29/??)

Cao Hưng là một cô nàng hay bị hiểu lầm là con trai. Sau khi qua đời 10 năm trước, bố cô ấy đã để lại cho cô ấy một cuốn nhật ký các công thức cafe. Với tham vọng sẽ nối tiếp nghiệp cha tuy nhiên gánh nặng gia đình đặt nặng trên vai với món nợ lớn mà cha cô để lại nên cô đã quyết định làm tại quán cafe chỉ tuyển nam.

Xem Phim Oppa Xã Hội Đen Yêu Dấu - The Ideal Relationship Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc phiêu lưu tình yêu của một chàng trai nhút nhát đối mặt với việc đổ đứa bạn đẹp trai nhất trong nhóm nhưng khó khăn đến từ việc người này vô cùng quyến rũ và được nhiều người theo đuổioppa xã hội đen yêu dấu,xem phim oppa xã hội đen yêu dấu,download oppa xã hội đen yêu dấu,xem online oppa xã hội đen yêu dấu hd,xem oppa xã hội đen yêu dấu nhanh,tai phim oppa xã hội đen yêu dấu,the ideal relationship,xem phim the ideal relationship,download the ideal relationship,xem online the ideal relationship hd,xem the ideal relationship nhanh,tai phim the ideal relationship