Đừng Chạm Vào No Touching At All.Diễn Viên: Kosuke Yonehara,Masashi Taniguchi,Sho Tomita,Shoichi Matsuda

Đừng Chạm Vào No Touching At AllViệt Sub Năm: 2014

một chàng trai trẻ vừa bắt đầu một công việc mới. Vào ngày đầu tiên đi làm, anh tình cờ chung thang máy với tiền bối Togawa say mềm, cũng chính là trưởng phòng của anh. Sau một thời gian, Shima bắt đầu bận tâm về Togawa, khi Togawa cố giải quyết những ký ức không đẹp của Shima, và dần đi đến một mối quan hệ giữa hai người.

Ordet Carl Theodor Dreyer.Diễn Viên: Kosuke Yonehara,Masashi Taniguchi,Sho Tomita,Shoichi Matsuda

Ordet Carl Theodor DreyerViệt Sub Năm: 1955

có cách kể không hề phức tạp, lời thoại cũng không đa nghĩa, bí hiểm. Nhưng cái kết của bộ phim, dù rất trực diện, cũng đã để lại nhiều cách giải thích khác nhau từ nhiều nhà phê bình.

Nữ Hoàng Sắc Đẹp Casting Jonbenet.Diễn Viên: Hannah Cagwin,Aeona Cruz,Liv Bagley,Shylee Sagle

Nữ Hoàng Sắc Đẹp Casting JonbenetViệt Sub Năm: 2017

Cái chết bí ẩn của cô bé JonBenet Ramsey, nữ hoàng sắc đẹp nhí Hoa Kỳ 6 tuổi, vẫn là vụ mưu sát trẻ em gây chấn động nhất toàn thế giới. Trong hơn 15 tháng, những nhà làm phim đã thu thập những phản hồi, chỉ trích và những cuộc trình diễn từ cộng đồng quê nhà Colorado của Ramsey. Họ đã tạo ra một tác phẩm nghệ thuật rõ nét từ các mảnh ký ức thu thập được và những kỳ bí được lấy cảm hứng từ vụ án mạng.

Tensou Sentai Goseiger Vs Shinkenger Epic On Ginmaku.Diễn Viên: Hannah Cagwin,Aeona Cruz,Liv Bagley,Shylee Sagle

Tensou Sentai Goseiger Vs Shinkenger Epic On GinmakuViệt Sub Năm: 2011

xoay quanh việc một Ayakashi còn sống sót Madokodama (マダコダマ? lồng tiếng bởi Genda Tesshō) đang tìm cách hồi sinh Doukoku Chimatsuri, nhưng thay vào đó lại hồi sinh nhằm kẻ thù của các Goseiger Buredoran, và hắn đã trở thành Gedoushu Buredoran Tắm Máu (血祭のブレドラン Chimatsuri no Buredoran?, lồng tiếng bởi Tobita Nobuo). Tệ hơn nữa, Shiba Takeru đã bị Buredoran tẩy não và biến thành Gedou Shinken Red (外道シンケンレッド Gedō Shinken Reddo?)

Xem Phim Ore, I’D Rather You Drown In Me, Than Sing Of Love - Mối Tình Hoa Hồng Xanh: Ai Wo Utau Yori Ore Ni Oborero! Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chàng trai được xem như công chúa vì gương mặt nữ tính nhưng ẩn chứa một tính cách mạnh mẽ sẵn sàng làm tất cả vì người mình yêu một cô gái được ví như hoàng tử vì ngoại hình khôi ngô mặc dù bên trong là một trái tim yếu đuối và dễ tổn thươngore,i’d rather you drown in me,than sing of love,xem phim ore,i’d rather you drown in me,than sing of love,download ore,i’d rather you drown in me,than sing of love,xem online ore,i’d rather you drown in me,than sing of love hd,xem ore,i’d rather you drown in me,than sing of love nhanh,tai phim ore,i’d rather you drown in me,than sing of love,mối tình hoa hồng xanh,ai wo utau yori ore ni oborero,xem phim mối tình hoa hồng xanh,ai wo utau yori ore ni oborero,download mối tình hoa hồng xanh,ai wo utau yori ore ni oborero,xem online mối tình hoa hồng xanh,ai wo utau yori ore ni oborero hd,xem mối tình hoa hồng xanh,ai wo utau yori ore ni oborero nhanh,tai phim mối tình hoa hồng xanh,ai wo utau yori ore ni oborero