Shakunetsu Kabaddi Burning Kabaddi

Shakunetsu Kabaddi Burning KabaddiViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện tập trung vào học sinh cao trung năm nhất Tatsuya Yoigoshi, cựu cầu thủ bóng đá nhưng lại không thích thể thao. Chuyện gì mà ngộ nghĩnh vậy? Cậu ta được mời tham gia một đội tuyển cho môn thể thao có tên Kabaddi. Ban đầu cậu chế giễu ý tưởng này nhưng sau khi xem xong một trận đấu, cậu bắt đầu hứng thú với nó.

Pet ペット

Pet ペットViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

Có những người có thể đi vào tâm trí của mọi người và kiểm soát ký ức của họ. Sức mạnh này được sử dụng để xóa bỏ những bí ẩn và vụ án hoặc tệ hơn là ám sát.

Kemono Jihen 怪物事変

Kemono Jihen 怪物事変Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện được bắt đầu ở một làng quê yên tĩnh, nơi đây có nhiều động vật và người chết bất thường trong một sự cố lạ đời. Để giải quyết vụ án, một người đàn ông có vẻ ngoài kì quặc tên là “Inugami” đã tới từ Tokyo để điều tra.

Bakumatsu: Crisis Renai Bakumatsu Kareshi Gaiden

Bakumatsu: Crisis Renai Bakumatsu Kareshi GaidenViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

The Bakumatsu was an era in which the souls of young men burned with anxiety for their countrys future. Takasugi Shinsaku, a soldier of fortune from Choshu, sneaks aboard a government ship with his comrade Katsura Kogorou in search of a mysterious "timepiece" with the power to manipulate time that he fears the government wishes to keep for themselves

Xem Phim Pet - ペット Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

có những người có thể đi vào tâm trí của mọi người và kiểm soát ký ức của họ sức mạnh này được sử dụng để xóa bỏ những bí ẩn và vụ án hoặc tệ hơn là ám sátpet,xem phim pet,download pet,xem online pet hd,xem pet nhanh,tai phim pet,ペット,xem phim ペット,download ペット,xem online ペット hd,xem ペット nhanh,tai phim ペット