Người Giám Sát Watcher

Người Giám Sát WatcherThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 16/16)

Cuộc sống của Do Chi Kwang (Han Suk Kyu), Kim Young Goon (Seo Kang Joon) và Han Tae Joo (Kim Hyun Joo) bị sụp đổ bởi một tai nạn bi kịch. Họ trở thành thành viên của đội đặc nhiệm điều tra tiêu cực trong nội bộ cảnh sát và tìm cách để vạch trần chân tướng của các thế lực đứng sau vụ tai nạn thảm khốc ấy.

Trùm Ma Túy Phần 2 Narcos Season 2

Trùm Ma Túy Phần 2 Narcos Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 0/10)

Nếu như phần 1 trải dài suốt 15 năm cuộc đời của Pablo Escobar từ khi còn là một gã vô danh đến khi trở thành ông trùm ma túy, thì phần 2 chỉ gói gọn trong một năm, từ khi Pablo trốn khỏi La Catedral đến ngày bị tiêu diệt. Tuy nhiên, đó là năm đẫm máu và nhiều sự kiện nhất, khi Pablo bị ép phải đối đầu trực diện với chính quyền Colombia và DEA.

Điều Cơ Bản Elementary.Diễn Viên: Lucy Liu,Jonny Lee Miller,Aidan Quinn

Điều Cơ Bản ElementaryViệt Sub Năm: 2013 (Tập 23/23)

New York thành phố hiện đại bậc nhất Hoa Kỳ, cũng là thành phố của tội phạm thế kỷ 21. Các cơ quan điều tra tận dụng triệt để khoa học kỹ thuật phục vụ cho phá án và phòng chống tội phạm. Lối suy luận phá án dựa trên chứng cớ tại hiện trường bị cho là không còn "đát dụng võ".

Xem Phim Phá Kén - Insect Detective Thuyết Minh (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện một nghiên cứu sinh ngành độc học côn trùng đàm cảnh thiên vô tình bị cuốn vào một vụ án ly kỳ trong quá trình giúp cảnh sát phá án anh đã nảy sinh tình cảm với bác sĩ pháp y kim linh đồng thời khám phá ra bí ẩn về thân thế của mình vạch trần kẻ đứng sau đã ẩn náu nhiều nămphá kén,xem phim phá kén,download phá kén,xem online phá kén hd,xem phá kén nhanh,tai phim phá kén,insect detective,xem phim insect detective,download insect detective,xem online insect detective hd,xem insect detective nhanh,tai phim insect detective