Sát Thủ Tái Xuất Polar

Sát Thủ Tái Xuất PolarViệt Sub Năm: 2019

Một sát thủ có biệt danh Black Kaiser sau khi đánh giết đã đời, quyết định nghỉ hưu an hưởng tuổi già tại nơi khỉ ho cò gáy lạnh lẽo. Tại đây anh gặp một cô gái xinh đẹp Camille (Vanessa Hudgens). Những tưởng cuộc đời sẽ trôi qua êm đẹp như thế cho tới một ngày Duncan khi đang ngủ trong nhà ấm đệm êm thì bị ám sát.

15 Phút 15 Minutes.Diễn Viên: Robert De Niro,Edward Burns,Kelsey Grammer

15 Phút 15 MinutesViệt Sub Năm: 2001

15 phút là một bộ phim hình sự với tiết tấu nhanh và dồn dập. Phim nói về cuộc truy đuổi của 2 thanh tra cảnh sát cừ khôi nhất New York theo dấu 2 tên sát thủ hàng loạt đến từ Châu Âu. Robert DeNiro chứng tỏ ông vẫn còn rất phong độ qua bộ phim đầy kịch tính này.

Nữ Thần Chiến Tranh Athena: Goddess Of War.Diễn Viên: Michael Jai White,Josh Barnett,Gillian White,Jeeja Yanin

Nữ Thần Chiến Tranh Athena: Goddess Of WarThuyết Minh Năm: 2011

Câu chuyện bắt đầu cùng thời điểm với Iris , khi Kim Hyun-jun đang bị săn lùng bởi các đặc vụ Triều Tiên và bị gán cho là kẻ phản bội khi ở Budapest. Tổng thống Hàn Quốc Cho Myung-ho ( Lee Jung-gil ) bày tỏ quan tâm đến việc thúc đẩy công nghệ hạt nhân để dẫn đầu thế giới với nguồn năng lượng tiên tiến và tiết kiệm chi phí nhất trong thế kỷ.

Xem Phim Phi Vụ Cuối Cùng - The Last Heist Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một vụ cướp ngân hàng nhanh chóng trở nên hỗn loạn khi một trong số những con tin vô tình lại là một sát thủ giết người hàng loạt bị kẹt trong một nhóm cướp ngân hàng có bài bản tên sát nhân lên kế hoạch hạ từng tên mộtphi vụ cuối cùng,xem phim phi vụ cuối cùng,download phi vụ cuối cùng,xem online phi vụ cuối cùng hd,xem phi vụ cuối cùng nhanh,tai phim phi vụ cuối cùng,the last heist,xem phim the last heist,download the last heist,xem online the last heist hd,xem the last heist nhanh,tai phim the last heist,henry rollins,torrance coombs,victoria pratt,mykel shannon jenkins