Một Thời Học Sinh Once Upon A Time In High School.Diễn Viên: Kwon Sang Woo,Lee Jung Jin,Han Ga In

Một Thời Học Sinh Once Upon A Time In High SchoolThuyết Minh Năm: 2004

Năm 1978, Hyun-soo (Kwon Sang – woo của Cô bạn gia sư), một học sinh trầm tính thần tượng Bruce Lee đã chuyển đến một trường trung học. Khi anh vừa tới, Hyun-soo học được rằng cái được gọi là kỷ luật trường quân đội tất cả chỉ là khi anh bị đánh bằng gậy để làm trái với cái luật mặc đồng phục.

Đại Bàng Đen Black Eagle.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Quan Chi Lâm

Đại Bàng Đen Black EagleViệt Sub Năm: 1988

một võ sĩ Nhật Bản Ken Tami (Sho Kosugi) (tên mã là "BLACK EAGLE"), được giao một nhiệm vụ của Chính phủ Mỹ để lấy một thiết bị theo dõi bí mật hàng đầu laser trên tàu một shot down-F111 máy bay phản lực.

Đẫm Máu Hà Nam Generals Goblet.Diễn Viên: Hongxiang,Weng Jiaming,Wang Ji,Ping,Chunyu Shanshan

Đẫm Máu Hà Nam Generals GobletViệt Sub Năm: 2014

Vì một kiện đồ sứ trân phẩm gia truyền, Hác gia cùng với Hác đại sư bị quân Nhật Bản đồ sát. Hồng Đức sau khi thấy Hác gia thảm trạng, âm thầm thề sẽ vì sư phụ báo thù cũng như đoạt lại những gì thuộc về sư phụ mình. Bằng vào lòng dũng cảm và trí tuệ, cùng sự trợ giúp của hai huynh đệ Nhị Đậu tử trợ, anh rốt cục lẻn vào được bên trong nội bộ địch nhân, và phát hiện ra đằng sau là một bí mật lớn hơn nữa trong cuộc chiến sinh tử này.

Thân Phận Đặc Biệt Special Id.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,An Chí Kiệt,Cảnh Điềm,Trương Hàm Dư

Thân Phận Đặc Biệt Special IdThuyết Minh Năm: 2013

6 năm sau Sát phá lang (Sha Po Lang) và Ngòi nổ - Đảo Hỏa Tuyến (Flash Point), Chân Tử Đan đã trở lại với thể loại phim hành động. Thân phận đặc biệt (Special ID) hứa hẹn sẽ làm nên một kỳ tích mới của ngôi sao kungfu tài năng này.

Xem Phim Phú Xuân Son Cư Đồ - Điệp Vụ Tuyệt Mật: Switch Việt Sub (2013) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phú xuân sơn cư đồ là bức tranh nổi tiếng được vẽ từ thời nhà nguyên tq khi có tin bức danh họa này sẽ đem triển lãm thị trường chợ đen thế giới liền đưa ra giá cao ngất để mua các bang phái xã hội đen nhật bản và đạo tặc người anh nghe tin tức bèn hành động đánh cắp tranh cảnh sát quốc tế tiêu cẩm hán lưu đức hoa đóng đang bị hàm oan hán muốn chứng minh sự vô tội của mình nên âm thầm thực hiện kế hoạch điều tra vợ hán là lâm vũ yên trương tịnh sơ đóng yên là quản lý cao cấp củaphú xuân son cư đồ,xem phim phú xuân son cư đồ,download phú xuân son cư đồ,xem online phú xuân son cư đồ hd,xem phú xuân son cư đồ nhanh,tai phim phú xuân son cư đồ,điệp vụ tuyệt mật,switch,xem phim điệp vụ tuyệt mật,switch,download điệp vụ tuyệt mật,switch,xem online điệp vụ tuyệt mật,switch hd,xem điệp vụ tuyệt mật,switch nhanh,tai phim điệp vụ tuyệt mật,switch,lưu đức hoa,lâm chí linh,trương tịnh sơ,đồng đại vy,tư cầm cao oa