Happy Happy Clover Hapi Hapi Kurōbā

Happy Happy Clover Hapi Hapi KurōbāViệt Sub Năm: 2007 (Tập 13/13)

Chima là một con thỏ sống trong rừng Crescent cùng các bạn mình là Gaku và Haru. Một ngày nọ Chima bị trễ họcl, Gaku vàHaru đã cười; chán nản, cô ấy ước có một cô gái cùng tuổi cô ấy. Cùng ngày, thầy Hoot thông báo về một học sinh chuyển trường: Meru, người y chang cái mà Chima đã mong ước. Cả bốn chú thỏ du hành khắp Rừng Crescent để tạo ra rắc rối.

Victorian Romance Emma Eikoku Koi Monogatari Emma Ss1

Victorian Romance Emma Eikoku Koi Monogatari Emma Ss1Việt Sub Năm: 2005 (Tập 12/12)

Câu chuyện lấy bối cảnh thời Victoria của nước anh vào thế kỷ 19. Emma, một cô bé mồ côi được bà Stowner, một gia sư nghỉ hưu nuôi dưỡng. Cô đã gặp gỡ William Jones, con trai cả của một gia đình giàu có. Tình cảm giữa hai người bắt đầu nảy nở. Cùng lúc, họ cũng phải vượt qua những khó khăn mà định kiến xã hội đã dành cho họ.

Kyoukai No Kanata Beyond The Boundary: Shinonome

Kyoukai No Kanata Beyond The Boundary: ShinonomeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu chuyện thuộc thể loại dark fantasy, với nhân vật chính là Akihito Kanbara - 1 cậu nam sinh mang dòng máu nửa người, nửa youmu, vì thế cậu có khả năng hồi phục vết thương rất nhanh. 1 ngày Akihito bắt gặp 1 cô gái chuẩn bị nhảy lầu tại trường, cô gái mang tên Mirai Kuriyama, cô bị cách li và biệt lập vì khả năng điều khiển được máu, vốn là khả năng độc nhất kể cả trong giới tâm linh. Những sự kiện bất ngờ đã xảy ra sau khi Akihito cứu Mirai.

Xem Phim Pretty Rhythm - All Star Selection Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là bộ anime thứ tư của pretty rhy tiết câu chuyện có một cô gái tên lala manaka người mong muốn trở thành thần tượng để tiếp tục ra mắt cô ấy tốt nhất ba nhân vật chính trong loạt pretty rhy tiết trước đó là aira mia và naru cho cô bài học về cách trở thành thần tượng tốt nhấtpretty rhythm,xem phim pretty rhythm,download pretty rhythm,xem online pretty rhythm hd,xem pretty rhythm nhanh,tai phim pretty rhythm,all star selection,xem phim all star selection,download all star selection,xem online all star selection hd,xem all star selection nhanh,tai phim all star selection