Ăn Não Phần 4 Izombie Season 4.Diễn Viên: Rose Mciver,Malcolm Goodwin,Robert Buckley

Ăn Não Phần 4 Izombie Season 4Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Liv - một cô sinh viên ngành y bị biến thành zombie. Cô làm việc tại một văn phòng điều tra của cảnh sát khu vực. Điều đó cho phép cô có thể ăn não xác chết để duy trì nhân tính của mình. Và điều đặc biệt là với mỗi một bộ não mà cô hấp thụ, cô sẽ biết được những ký ức thuộc về chủ nhân của nó. Với sự giúp đỡ của cấp trên và lực lượng trinh sát, cô sẽ giải quyết các vụ án mạng để xóa bỏ giọng nói của những nạn nhân trong đầu mình.

Chiếc Bóng Ngao.Diễn Viên: Pang Ornjira Larmwilai,Udomsilp Sutatta

Chiếc Bóng NgaoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 11/??)

Wasawat là ma quỷ bởi vì trong cuộc sống trước đây của mình, ông đã cam kết số tiền bằng nhau tốt và tội lỗi. Công việc của anh ta là trừng phạt mọi người vì tội lỗi của họ và về cơ bản anh ta thiết lập những người xấu trong cuộc sống thực để cho họ cơ hội thứ hai. Anh ta muốn tiếp tục, nhưng để làm điều đó anh ta phải tìm một người để thay thế anh ta.

Tên Sát Nhân Mercedes Mr. Mercedes.Diễn Viên: Harry Treadaway,Mary,Louise Parker,Brendan Gleeson

Tên Sát Nhân Mercedes Mr. MercedesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Stephen King kể về một thị trấn nhỏ ở đâu đó trong vùng Trung Tây của nước Mỹ. Rất đông người thất nghiệp đứng chờ từ sáng sớm trước tòa thị chính để mong được là người đầu tiên bước vào tìm việc làm. Bất thình lình, một chiếc xe Mercedes lao thẳng vào trong đám đông đó, khiến rất nhiều người chết và bị thương.

Quỷ Dữ Phần 1 Evil Season 1.Diễn Viên: Harry Treadaway,Mary,Louise Parker,Brendan Gleeson

Quỷ Dữ Phần 1 Evil Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Một nhà tâm lý học đầy hoài nghi cùng một mục sư tập sự và một trợ lý kĩ thuật điều tra những vụ án tâm linh, các hiện tượng siêu nhiên, những trường hợp quỷ nhập,... để tìm hiểu liệu rằng những sự kiện này có một lời giải thích khoa học hay thực sự một thế lực siêu nhiên nào đó đang nhúng tay vào.

Xem Phim Quái Đản Phần 1 - Freakish Season 1 Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm người tại trường cố gắng sống sót sau trận bùng phát vũ khí hóa học thứ hóa chất đấy lại khiến cho con người biến đổi trở thành những xác sống ăn thịt ngườiquái đản phần 1,xem phim quái đản phần 1,download quái đản phần 1,xem online quái đản phần 1 hd,xem quái đản phần 1 nhanh,tai phim quái đản phần 1,freakish season 1,xem phim freakish season 1,download freakish season 1,xem online freakish season 1 hd,xem freakish season 1 nhanh,tai phim freakish season 1