Ngày Sinh Tồn Hostile.Diễn Viên: Javier Botet,Brittany Ashworth

Ngày Sinh Tồn HostileThuyết Minh Năm: 2018

Nếu bạn trở thành số ít loài người còn sống sót khi dịch bệnh bùng nổ, liệu bạn sẽ là người may mắn, hay là kẻ phải mang nỗi bất hạnh? Sau khi người thương biến mất, Juliette từ một cô nàng ngỗ ngược, cô trở thành một chiến binh chiến đấu với những sinh vật đáng sợ bởi căn bệnh quái ác khiến cho nhân loại đang đứng trước bờ vực của sự diệt vong.

Số Điện Thoại Kì Lạ Phone.Diễn Viên: Ha Ji Won,Eun Seo Woo,Kim Yu Mi

Số Điện Thoại Kì Lạ PhoneViệt Sub Năm: 2002

một trong những bộ phim kinh dị nổi tiếng nhất của điện ảnh Hàn Quốc. Năm 2002, phim tuy được dàn dựng với kinh phí thấp nhưng đã thu hút 2,6 triệu khán giả. Phone thành công và nổi tiếng đến mức năm 2009 Hollywood đã quyết định làm lại bộ phim này.

Hạt Giống Hủy Diệt Seeds Of Destruction.Diễn Viên: Adrian Pasdar,Stefanie Von Pfetten And Jesse Moss

Hạt Giống Hủy Diệt Seeds Of DestructionViệt Sub Năm: 2011

Một hạt giống cổ đại bắt đầu toàn bộ thảm họa sinh thái. Kèm theo các mối đe dọa ngày càng tăng của sóng thần lớn, gây ra bởi rễ cây khổng lồ dưới đại dương. Các nhân viên bảo vệ môi trường phải đối đầu với tình huống xấu nhất và tìm cách giải quyết, sau đó họ quay trở lại nơi mà tất cả bắt đầu, với hy vọng có thể vô hiệu hóa các gốc phôi và chặn đứng hiểm họa sắp xảy ra.

Xem Phim Quái Vật Ống - Pipeline Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hàn quốc có hơn 1200 km đường ống dẫn dầu là huyết mạch của đất nước geon woo lee soo hyuk một chủ công ty lọc dầu giàu có lập kế hoạch ăn cắp dầu từ đường ống dẫn giữa honam và đường cao tốc seoul busan trong vòng một thángquái vật ống,xem phim quái vật ống,download quái vật ống,xem online quái vật ống hd,xem quái vật ống nhanh,tai phim quái vật ống,pipeline,xem phim pipeline,download pipeline,xem online pipeline hd,xem pipeline nhanh,tai phim pipeline