Cẩm Tú Nam Ca The Song Of Glory

Cẩm Tú Nam Ca The Song Of GloryViệt Sub Năm: 2020 (Tập 53/53)

bối cảnh thời kỳ Lưu Tống Nam Triều phim kể về quá trình trả thù của cô nàng Ly Ca do Lý Thấm thủ vai. Gia đình đại thần Tạ Hối trong triều đình bị diệt môn con gái thứ hai Tạ Uẩn may mắn sống sót được một phú thương cứu sống và nuôi dưỡng đổi tên là Ly ca.

Thập Đại Kỳ Án Shi Da Qi Yuan.Diễn Viên: Trương Vệ Kiện,Hoàng Chí Trung,Vương Tinh,Văn Tụng Nhàn

Thập Đại Kỳ Án Shi Da Qi YuanViệt Sub Năm: 2008 (Tập 34/34)

các vụ án oan khuất và khát vọng hướng đến sự công bằng trong xã hội qua sự điều tra, phá án theo phong cách hóm hỉnh, thông minh của vị quan Lưu Thiên Tước.Tác phẩm từng khuấy động làng phim truyền hình Hoa ngữ với dàn diễn viên nổi tiếng như Trương Vệ Kiện, Vương Chí Trung, Mạnh Dao, Văn Tụng Nhàn… Nội dung điều tra phá án hấp dẫn Đời nhà Minh, huyện Nguyên Thương xảy ra vụ án “Người con dâu bị quy tội đầu độc cả gia đình chồng”.

Giáng Long Chi Bạch Lộ Vi Sương Taming Dragon.Diễn Viên: Dương Hạo Sinh,Triệu Thành Vũ,Đường Bản,Lý Ngạn Mạn

Giáng Long Chi Bạch Lộ Vi Sương Taming DragonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 20/20)

Những năm đầu thời dân quốc, con trai của Bạch đại soái quá cố Bạch Lộ Sinh gặp phải cảnh cả nhà bị tàn sát ngay từ khi còn nhỏ, chỉ có mình anh may mắn sống sót, được đưa đến nhà của Long Trấn Thủ. Con trai duy nhất của Long Trấn Thủ là Long Tương bằng tuổi với Lộ Sinh, vẻ ngoài xinh đẹp nhưng cá tính lại lạnh lùng vô tình.

Ma Đạo Tổ Sư: Trần Tình Lệnh The Untamed.Diễn Viên: Vương Nhất Bác,Mạnh Tử Nghĩa,Tiêu Chiến,Uông Trác Thành

Ma Đạo Tổ Sư: Trần Tình Lệnh The UntamedViệt Sub Năm: 2019 (Tập 50/50)

cuộc đời của vị Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện (Ngụy Anh) - kẻ mang danh độc ác, vong ân bị chính người huynh đệ của mình dẫn quân tiêu diệt. Lúc sinh thời, Ngụy Vô Tiện là một người hành xử tùy tiện, chỉ tuân theo quy tắc, lẽ phải do tự mình đặt ra. Chưa dừng lại ở đó, hắn còn là một kỳ tài trong việc tu luyện tà thuật.

Nguyệt Ca Hành Song Of The Moon.Diễn Viên: Vương Nhất Bác,Mạnh Tử Nghĩa,Tiêu Chiến,Uông Trác Thành

Nguyệt Ca Hành Song Of The MoonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 40/40)

dựa trên cuốn tiểu thuyết “Bay lên mặt trăng” của Thục Khách. Cô gái trẻ Liễu Sao đã đánh đổi số phận cuộc đời mình để có được niềm vui ở bên một người đàn ông bí ẩn trong ba ngày, và kể từ đó, cô đã trải qua rất nhiều thăng trầm và một mối quan hệ đầy chông gai.

Xem Phim Quốc Sĩ Vô Song Hoàng Phi Hồng - Fei Hung Wong Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tông sư của giới võ thuật lĩnh nam cũng là một vị danh y luôn mang hoài bão với cuộc đời cuộc đời của hoàng phi hồng mang rất nhiều truyền kỳ thời niên thiếu ông luôn hết mình chiến đấu ở đài loan ông cùng hắc kỳ quân của lãnh đạo lưu vĩnh phúc và các dũng sĩ của tộc trại đức khắc của đài loan đã cùng nhau chống lại cuộc xâm lăng của quân nhật và trở thành vị anh hùng cái thế bảo vệ nước nhàquốc sĩ vô song hoàng phi hồng,xem phim quốc sĩ vô song hoàng phi hồng,download quốc sĩ vô song hoàng phi hồng,xem online quốc sĩ vô song hoàng phi hồng hd,xem quốc sĩ vô song hoàng phi hồng nhanh,tai phim quốc sĩ vô song hoàng phi hồng,fei hung wong,xem phim fei hung wong,download fei hung wong,xem online fei hung wong hd,xem fei hung wong nhanh,tai phim fei hung wong,lữ lương vĩ,quách bích đình,hải lục,chung sở hy,kinh siêu