Kẻ Săn Mồi The Raven.Diễn Viên: Najarra Townsend,Caroline Williams,Alice Macdonald

Kẻ Săn Mồi The RavenViệt Sub Năm: 2012

nói về những ngày cuối cùng trong cuộc đời của Edgar Allan Poe, khi hàng loạt những vụ án giết người xảy ra liên tiếp đều được thực hiện dựa theo cách thức được mô tả trong tiểu thuyết của ông, một tên fan cuồng tác phẩm của Allan Poe, thậm chí vợ của Allan Poe lại bị hắn bắt cóc.Trước cơn nguy hiểm rình rập, nhà văn Allan Poe đã bắt tay với chàng thám tử Emmett Fields cùng truy lùng tên sát thủ máu lạnh bí ẩn này trước khi mọi việc quá muộn.

Sinh Nhật Chết Chóc 2 Happy Death Day 2U.Diễn Viên: Najarra Townsend,Caroline Williams,Alice Macdonald

Sinh Nhật Chết Chóc 2 Happy Death Day 2UThuyết Minh Năm: 2019

Cô nàng “Queen Bee” Tree Gelbman sẽ tái nhập vào vòng lặp thời gian để tìm hiểu lý do vì sao cô đã phải đối mặt với nó ở phần phim đầu tiên. Hơn nữa, Tree sẽ một lần nữa đối mặt với người bạn cùng phòng “tốt bụng” Lori – người đã được hồi sinh nhờ vòng lặp thời gian khi cô ta đang nung nấu ý định trả thù.

Kẻ Săn Thịt Người Jeepers Creepers.Diễn Viên: Gina Philips,Justin Long,Jonathan Breck,Patricia Belcher,Eileen Brennan,Brandon Smith

Kẻ Săn Thịt Người Jeepers CreepersViệt Sub Năm: 2001

Trên đường trở về nhà sau kì nghỉ xuân, Darry và Patricia phát hiện một kẻ kì lạ đang theo dõi bọn họ, kinh hoàng hơn nữa khi hắn không phải là một con người và thứ hắn cần chính là bộ da của Darry. Từ đây diễn ra cuộc trốn chạy trong tuyệt vọng của đôi bạn trẻ khi phải đối mặt với một quái vật mà họ chưa từng gặp trong đời. Liệu Darry và Patricia có thoát khỏi bàn tay của tên quái vật đó hay không?

Truyền Thuyết Thành Phố Urban Legend.Diễn Viên: Jared Leto,Alicia Witt,Rebecca Gayheart,Michael Rosenbaum

Truyền Thuyết Thành Phố Urban LegendViệt Sub Năm: 1998

Các sinh viên của trường đại học Pendleton được dự các buổi học về những truyền thuyết về thành phố kể về những câu chuyện khủng khiếp mà người ta không thể biết được nguyên nhân. Khi một sinh viên bị giết hại một cách dã man và không tìm được dấu vết nào, chỉ duy nhất cô sinh viên Nathalie Simon là nghi ngờ vụ việc có một mối liên hệ với những truyền thuyết trên.

Xem Phim Quỷ Dữ Biết Yêu - Muse Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chàng hoạ sĩ adam bị cuốn vào chuyện tình đầy ma mị với “nàng thơ” bước ra từ trong bức tranh do anh tự hoạ niềm vui chưa bao lâu anh nhanh chóng nhận ra mối nguy hiểm kinh hoàng đến từ người tình bí ẩn này liệu chàng hoạ sĩ si tình có đủ tỉnh táo trước nanh vuốt của quỷquỷ dữ biết yêu,xem phim quỷ dữ biết yêu,download quỷ dữ biết yêu,xem online quỷ dữ biết yêu hd,xem quỷ dữ biết yêu nhanh,tai phim quỷ dữ biết yêu,muse,xem phim muse,download muse,xem online muse hd,xem muse nhanh,tai phim muse,muse,jennie fahn,dave vescio,riley egan