Tướng Quân Shogun.Diễn Viên: Richard Chamberlain,Toshirô Mifune

Tướng Quân ShogunViệt Sub Năm: 1980

John Blackthorne, một tay thủy thủ phiêu lưu người Anh vào thế kỉ 17, bị đắm tàu ở ven biển Nhật Bản, trở thành một nhân chứng trong cuộc biến động quyền lực của Toranaga, một chúa đất trong vùng, người dự định sẽ trở thành một Shogun, thủ lĩnh độc tài quân sự tối cao của Nhật Bản

Người Bảo Vệ Thời Gian Guardians Of Time.Diễn Viên: Richard Chamberlain,Toshirô Mifune

Người Bảo Vệ Thời Gian Guardians Of TimeViệt Sub Năm: 2022

kể về một ngày nọ, trong trang viên của gia đình, bốn anh em họ phát hiện ra một lối đi dẫn đến một thế giới bí ẩn. Bị mắc kẹt trong vùng đất được khai quật này, Vương quốc Keoherus, họ phải đối đầu với Người bảo vệ Thời gian, đối mặt với những thế lực đen tối và quái thú để hy vọng trở về nhà.

Săn Đuổi Walking Out.Diễn Viên: Harbinger Pictures,Burba Hayes,Co,Op Entertainment

Săn Đuổi Walking OutViệt Sub Năm: 2017

David (Josh Wiggins thủ vai) là một thiếu niên thành thị, trở về quê để đi săn với người cha vùng nông thôn Montana của mình, Cal (Matt Bomer vai). Khi họ tiến sâu vào vùng hoang dã, 2 cha con đã gặp phải một con gấu khổng lồ tấn công, cả hai bị thương nặng, họ phải tranh đấu để tồn tại dưới thời tiết khắc nghiệt.

Trôi Dạt Ngoài Không Gian Solis.Diễn Viên: National Geographic

Trôi Dạt Ngoài Không Gian SolisThuyết Minh Năm: 2019

Sau hoạt động khai thác không gian trở nên tồi tệ, Troy lên tàu thoát hiểm khẩn cấp và bị trôi về phía mặt trời. Chỉ có chiếc radio để liên lạc dưới mặt đất, liệu anh ta có thoát khõi bi kịch này không?

Xem Phim Rạn San Hô - Chasing Coral Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

giúp chúng ta khám phárạn san hô trên khắp thế giới đang biến mất ở một tỷ lệ chưa từng thấy một nhóm thợ lặn nhiếp ảnh gia và các nhà khoa học đã bắt đầu cuộc phiêu lưu thú vị để khám phá lý do tại sao và để lộ bí ẩn dưới nước cho thế giớirạn san hô,xem phim rạn san hô,download rạn san hô,xem online rạn san hô hd,xem rạn san hô nhanh,tai phim rạn san hô,chasing coral,xem phim chasing coral,download chasing coral,xem online chasing coral hd,xem chasing coral nhanh,tai phim chasing coral,andrew ackerman,pim bogearts,neal cantin