Quý Ông Đào Hoa Boomerang.Diễn Viên: Eddie Murphy,Halle Berry,Robin Givens

Quý Ông Đào Hoa BoomerangThuyết Minh Năm: 1992

Marcus Graham là một anh chàng giàu có với cuộc sống xa hoa bên nhà lầu, xe hơi và cả những cô gái xinh luôn vây theo. Nhưng vấn đề nằm ở việc hễ có người phụ nữ nào đem lòng yêu mình thì Marcus sẽ cảm thấy chán ngán ngay.

Antoine Và Colette Antoine And Colette.Diễn Viên: Eddie Murphy,Halle Berry,Robin Givens

Antoine Và Colette Antoine And ColetteViệt Sub Năm: 1962

Antoine Doinel 17 tuổi, sống trong một khách sạn và làm việc trong một xưởng sản xuất hồ sơ; anh ấy yêu âm nhạc. Anh ấy yêu một người phụ nữ mà anh ấy gặp tại một buổi hòa nhạc. Cô xem anh như một người bạn, nhưng cha mẹ cô rất mến anh.

Lương Duyên Tiền Định Already Tomorrow In Hong Kong.Diễn Viên: Eddie Murphy,Halle Berry,Robin Givens

Lương Duyên Tiền Định Already Tomorrow In Hong KongViệt Sub Năm: 2016

Một cô gái người Mỹ gốc Hoa xinh đẹp đến Hồng Kông lần đầu tiên và vô tình gặp một chàng trai Mỹ xa xứ, nhưng dường như họ gặp nhau vào thời điểm không mấy thuận lợi. Họ đi dạo và có cuộc trò chuyện lãng mạn trong thành phố hoa lệ ở Hồng Kông.

Đội Quân Cảm Tử The Dependables.Diễn Viên: Bo Svenson,Margot Kidder,Louis Gossett Jr

Đội Quân Cảm Tử The DependablesViệt Sub Năm: 2014

Năm binh sĩ trẻ của Mỹ ở Afghanistan bị bắt và giữ làm con tin bởi một lãnh chúa Taliban tàn bạo . Khi quân đội Mỹ chậm hành động, một người phụ nữ và bốn người đàn ông của các binh sĩ đã bay đến Afghanistan để giải cứu con trai của họ.

Xem Phim Ranma 1/2 Nettou-Hen Live - Một Nửa Ranma Live Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện bắt đầu khi ranma và ông bố genma trong một lần đi đến huyện thanh hải thuộc trung quốc họ đến con suối nguyền chứa hơn hàng nghìn con suối nhỏ mỗi con suối lại mang một lời nguyền ai bị ngã vào suối sẽ buộc phải mang mình thân hình bị nguyềnranma 12 nettou,hen live,xem phim ranma 12 nettou,hen live,download ranma 12 nettou,hen live,xem online ranma 12 nettou,hen live hd,xem ranma 12 nettou,hen live nhanh,tai phim ranma 12 nettou,hen live,một nửa ranma live,xem phim một nửa ranma live,download một nửa ranma live,xem online một nửa ranma live hd,xem một nửa ranma live nhanh,tai phim một nửa ranma live