Shadows House シャドーハウス

Shadows House シャドーハウスViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Câu chuyện của manga lấy bối cảnh trong một căn biệt thự kiểu Tây phương nằm trên một vách đá và là trung tâm của gia đình nhà Shadow. Họ sống với những người hầu búp bê giống hệt như thật. Câu chuyện tập trung vào cuộc sống hàng ngày của những con người bên trong ngôi nhà Shadow cùng những bí ẩn sẽ được hé lộ.

Koyomimonogatari 暦物語

Koyomimonogatari 暦物語Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

vẫn còn rất nhiều những bí mật chưa được bật mí gây nhiều tò mò trong lòng người hâm mộ, với những hé lộ nhỏ nhoi là những cuộc xả stress sau một kì thi đại học vô cùng vất vả của những người bạn trẻ.Đó chắc hẳn là những cuộc vui chơi, những chuyến phiêu lưu vô cùng kì thú và hấp dẫn.

Tsukumogami Kashimasu つくもがみ貸します

Tsukumogami Kashimasu つくもがみ貸しますViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Vào thời Edo, tại quận Fukagawa thuộc Edo cũ (ngày nay là Kyoto). Vì vùng này thường xuyên xảy ra hỏa hoạn và lũ lụt, cư dân ở đây phải thường xuyên thuê các vật như các lọ, futon và quần áo từ các shop thay vì mua chúng, để không bị cản trở khi chạy mỗi khi có chuyện xảy ra.

Xem Phim Re-Kan! - Cô Gái Có Thể Nhìn Thấy Linh Hồn Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

amami hibiki là một cô gái có thể nhìn thấy hồn ma và những hiện tượng siêu nhiên khác trong môi trường xung quanh mình những câu chuyện theo cuộc sống hàng ngày của cô với cả bạn bè của cô và các giới khácre,kan,xem phim re,kan,download re,kan,xem online re,kan hd,xem re,kan nhanh,tai phim re,kan,cô gái có thể nhìn thấy linh hồn,xem phim cô gái có thể nhìn thấy linh hồn,download cô gái có thể nhìn thấy linh hồn,xem online cô gái có thể nhìn thấy linh hồn hd,xem cô gái có thể nhìn thấy linh hồn nhanh,tai phim cô gái có thể nhìn thấy linh hồn,amami hibiki,daihen,zamurai,hanako,san,ero,neko