Windtv A Breath Of Heart

Windtv A Breath Of HeartViệt Sub Năm: 2004 (Tập 16/16)

Một chiếc khinh khí cầu trôi nhẹ nhàng trên bầu trời. Một thị trấn nơi mỗi người sinh ra đều có một khả năng đặc biệt. Sau nhiều năm từ khi rời khỏi đây, Makoto Okano cùng em gái Hinata trở lại thị trấn Kazune, và gặp lại cô bạn thời thơ ấu Minamo, người đã hứa sẽ lấy cậu khi cả hai lớn lên. Câu chuyện của “Wind, a breath of heart” bắt đầu

Prince Of Tennis Ss2 Hoàng Tử Tennis Phần 2

Prince Of Tennis Ss2 Hoàng Tử Tennis Phần 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

8 nam sinh trong đội tuyển tennis của trường Seishun được mời đến tập luyện ở 1 trại tennis dành cho các vận động viên dưới 17 tuổi. Tại đây 8 học viên của Seishun được các học viên cấp 3 khác thách thức nhưng nó không là gì cả so với trình độ của 8 cậu kia.

Tsubasa Giấc Mơ Sân Cỏ Captain Tsubasa: Vua Bóng Đá.Diễn Viên: Flash Kicker

Tsubasa Giấc Mơ Sân Cỏ Captain Tsubasa: Vua Bóng ĐáThuyết Minh Năm: 1983 (Tập 125/128)

Được chuyển thể từ bộ truyện tranh Nhật Bản cùng tên. Bộ phim hoạt hình Captain Tsubasa là câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu của một đội bóng đá thanh nhiên Nhật Bản. Mỗi tập phim là những trận bóng nảy lửa với những kĩ xảo chuyên nghiệp, năng động và phong cách.Phim cũng xoay quanh nhưng câu chuyện về tình bạn giữa Tsubasa, đối thủ cạnh tranh, mỗi cuộc chiến đấu, chiến thắng và thất bại.

Utawarerumono The One Being Sung.Diễn Viên: Flash Kicker

Utawarerumono The One Being SungViệt Sub Năm: 2006 (Tập 26+3ova/26)

Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính mang mặt nạ tên Hakuoro, người được tìm thấy bởi 2 chị em (Eruru và Aruru) và bà Tusukuru. Anh ta bị thương nặng và rơi vào trạng thái mất trí nhớ. Cho nên bọn họ đem anh về nhà và cố gắng chữa trị.

Xem Phim Rewrite - リライト Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thành phố hư cấu có tên kazamatsuri chính sách bảo vệ cây xanh và trồng rừng đã biến nơi đây thành thiên đường xanh mát với nhiều thảm cỏ và hoa trên đường tương tự như những tòa nhà mọc chen chút nhau trong các thành phố lớnrewrite,xem phim rewrite,download rewrite,xem online rewrite hd,xem rewrite nhanh,tai phim rewrite,リライト,xem phim リライト,download リライト,xem online リライト hd,xem リライト nhanh,tai phim リライト,kanbe kotori,konohana lucia,nakatsu shizuru