Mega Man Star Force Tribe Ryuusei No Rockman Tribe

Mega Man Star Force Tribe Ryuusei No Rockman TribeViệt Sub Năm: 2008 (Tập 21/21)

phần 2 sau các sự kiện của trò chơi thứ hai tập trung vào các lục địa bị mất của Mu. Các nền văn minh cổ xưa đã biến mất từ lâu, và một vài trong sốnhững tàn tích của nó vẫn còn tồn tại như những huyền thoại và truyền thuyết gọi là UMAs (Mystery Unidentified vật tương tự như FM-IANS rằngcũng có khả năng kết hợp được với con người). Các UMAs bắt đầu hợp nhấtvới con người để tìm kiếm những kho báu của Mu, các OOPArts mạnh mẽ,mà sẽ cung cấp cho họ khả năng hồi sinh Mu.

Hyakka Ryouran Samurai Girls

Hyakka Ryouran Samurai GirlsViệt Sub Năm: 2010 (Tập 0/12)

Câu chuyện diễn ra tại học viện tư thục Buou -một học viện lớn án ngự dưới chân núi Phú Sỹ linh thiêng do gia tộc Tokugawa lập nên. Học viên của trường đều là con cháu-họ hàng của các gia tộc samurai và được đào tạo -huấn luyện các kỹ năng chiến đấu và tư tưởng Mạc Phủ để phục vụ cho Đại Nhật Bản sau khi tốt nghiệp .

Plunderer Purandara

Plunderer PurandaraViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/24)

Câu chuyện xảy ra vào năm 305 theo lịch Alcian. Lúc bấy giờ, thế giới đã bị kiểm soát bởi những con số. Mỗi người sinh ra đều được in dấu với “Bộ đếm”, những con số này có thể ở bất cứ nghĩa gì từ số km đi bộ đến số người đã nói thức ăn của mình ngon.

Tần Thời Minh Nguyệt 3 Chư Tử Bách Gia.Diễn Viên: Phùng Tuấn Hoa,Hoàng Di Tình,Thẩm Đạt Thành

Tần Thời Minh Nguyệt 3 Chư Tử Bách GiaViệt Sub Năm: 2010 (Tập 33/34)

Thiên hạ tuy định, nhưng loạn thế chưa dứt. Thiên hạ đệ nhất kiếm khách, cận vệ của Thủy Hoàng - Cái Nhiếp dắt theo con trai của cố nhân, lẩn tránh sự truy sát của Tần Vương. Lúc này cậu bé Thiên Minh vẫn hoàn toàn không hay biết gì về thân phận thực sự của mình. Bàn tay số mệnh dần dần cuộn mở bức tranh xán lạn. Tại biên cảnh Tần quốc, Tàn Nguyệt cốc, Cái Nhiếp một thân một kiếm tiêu diệt 300 thiết kỵ quân Tần. Doanh Chính phẫn nộ, lệnh cho thừa tướng Lý Tư phải tìm cách diệt trừ tất cả thế

Xem Phim Rồng Đen 3 - Mortal Kombat Conquest Việt Sub (1999) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

scorpion tên thật là hanzo hashashi người vừa lãnh đạo bộ lạc shirai ryu trở nên bất khả chiến bại và làm tất cả đối thủ khiếp sợ sức mạnh của hanzo vừa khiến anh bị nhiều kẻ thù dòm ngó bọn chúng thậm chí còn đặt cho anh biệt hiệu scorpion bò cạprồng đen 3,xem phim rồng đen 3,download rồng đen 3,xem online rồng đen 3 hd,xem rồng đen 3 nhanh,tai phim rồng đen 3,mortal kombat conquest,xem phim mortal kombat conquest,download mortal kombat conquest,xem online mortal kombat conquest hd,xem mortal kombat conquest nhanh,tai phim mortal kombat conquest,paolo montalban,daniel bernhardt,kristanna loken,jeffrey meek,tracy douglas,bruce loc