Liên Minh Sát Thủ Allied

Liên Minh Sát Thủ AlliedViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về Max Vatan và Marianne Beausejour. Lấy bối cảnh vào năm 1942, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tình báo điệp viên: ám sát một đại sứ người Đức, Max gặp và quen biết Marianne đến từ quân kháng chiến Pháp.

Đường Về Nhà Của Cún Con A Dogs Way Home

Đường Về Nhà Của Cún Con A Dogs Way HomeThuyết Minh Năm: 2019

Trong một lần mải mê đuổi sóc, Bella đi lạc rất xa khỏi căn nhà của mình. Cô nàng được một gia đình tìm thấy và đưa về nơi ở mới. Nhưng những thứ lạ lẫm kia chẳng hề có hình bóng quen thuộc của Lucas. Sợ rằng cậu chủ đang đợi chờ mình trong cô đơn, nàng cún bất chấp mọi rủi ro để tự tìm đường về nhà và chuẩn bị đối mặt với bao gian khó trước mắt.

Cái Chết Kẻ Phục Thù Revenge: A Love Story.Diễn Viên: Sola Aoi,Juno Mak,Siu Hou Chin

Cái Chết Kẻ Phục Thù Revenge: A Love StoryViệt Sub Năm: 2010

Nhân viên cửa hàng tạp hoá của A Đinh (Juno Mak) chứng kiến người bạn gái thiểu năng của mình Trương Vinh (Sora Aoi) bị hãm hiếp tàn bạo bởi những tay cảnh sát biến chất mà không thể làm gì được. Để che giấu tội lỗi, cảnh sát thông đồng với nhau để A Đinh phải vào tù. 6 tháng trong tù, A Đinh sôi sục hận thù và lập ra một kế hoạch trả thù man rợ nhất dành cho những kẻ đã hãm hại bạn gái anh...

Gói Hàng Bí Ẩn The Package.Diễn Viên: Steve Austin,Dolph Lundgren,Darren Shahlavi

Gói Hàng Bí Ẩn The PackageViệt Sub Năm: 2012

Tommy một tên chuyên đòi nợ thuê đã nhận một gói hàng từ ông chủ của mình để vận chuyển cho một người Đức, nhưng anh không biết bên trong gói hàng đầy bí ẩn đã mang đến nhiều tai họa cho chính mình.

Xem Phim Rồng Lửa - Reign Of Fire Việt Sub (2002) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đó là hai mươi năm trong tương lai và hành tinh này đã bị tàn phá bởi những con rồng lửa thở luẩn quẩn vết tích cuối cùng của nhân loại bây giờ đấu tranh cho sự sống còn tại tiền đồn hẻo lánh trong một lâu đài đổ nát ở miền quê nước anh quinn đang rất cố gắng để giữ cùng một ban nhạc của sợ hãi những người sống sót không ngừng nghỉ như một cậu bé quinn nhìn mẹ chết bảo vệ anh ta từ một trong những con thú và vẫn còn bị ám ảnh bởi bộ nhớ một ngày nọ một nhóm các rogues mỹ xuất hiệnrồng lửa,xem phim rồng lửa,download rồng lửa,xem online rồng lửa hd,xem rồng lửa nhanh,tai phim rồng lửa,reign of fire,xem phim reign of fire,download reign of fire,xem online reign of fire hd,xem reign of fire nhanh,tai phim reign of fire,matthew mcconaughey,christian bale,izabella