Hình Mẫu Gia Đình Kazoku No Katachi

Hình Mẫu Gia Đình Kazoku No KatachiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Một ngày nọ, với anh chàng độc-thân-ba-mươi-chín-tuổi, làm việc cho công ty sản xuất văn phòng phẩm Nagasato Daisuke (Katori Shingo) thì đó là một ngày đáng mong chờ. Nỗ lực bao năm rốt cục cũng có thành quả, cuối cùng cũng mua được căn hộ hằng mơ ước.

Lớp 3A, Từ Giờ Các Em Là Con Tin Class 3A, All Of You Are Hostages From Now On.Diễn Viên: Kim Jong Min,Kim Hee Chul,Ahn Jung Hwan,Jeong Hyung Don

Lớp 3A, Từ Giờ Các Em Là Con Tin Class 3A, All Of You Are Hostages From Now OnViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10+2sp/10)

Chỉ còn cách lễ tốt nghiệp 10 ngày, 29 học sinh lớp 3A bỗng nhiên trở thành con tin của người thầy chủ nhiệm lâu nay vốn rất nhút nhát. Rốt cuộc thầy là ai và mục đích sau cùng của thầy là gì? Cùng với đó, cái chết đầy bí ẩn của ngôi sao bơi lội cũng là 1 thành viên của lớp dần được hé lộ. Lý do buộc nữ sinh ấy tìm đến cái chết để giải thoát là gì? Tuổi học trò có thật là tuổi hồn nhiên trong sáng không?

Trở Lại Nơi Tuổi 20 Sumika Sumire.Diễn Viên: Kiritani Mirei,Matsuzaka Keiko,Oikawa Mitsuhiro

Trở Lại Nơi Tuổi 20 Sumika SumireViệt Sub Năm: 2016 (Tập 8/8)

kể về Kisaragi Sumi là một sinh viên đại học 20 tuổi nhưng tâm hồn cô lại là một bà lão 65 tuổi. Cô phải gánh vác kinh tế gia đình khi còn trẻ và không được tận hưởng tuổi trẻ. Cô dành cả cuộc đời để chăm sóc cho bà, và cha mẹ. Sumi, 65 tuổi và chưa hề có một người bạn trai. Cô tự hào vì đã sống liêm chính nhưng sau khi mẹ cô qua đời.

Xem Phim Saba Doll - Watanabe Mayu Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh usa shijimi watanabe mayu 38 tuổi 1 giáo viên dạy môn văn học cổ điển trong trường trung học các học sinh đều không ưa gì cô tất cả họ đều không biết cô có 1 danh tính khác bên ngoài trường học cô nói dối về tuổi của mình để hoạt động như 1 siêu thần tượng 17 tuổi watanabe mayu người được tất cả học sinh yêu thíchsaba doll,xem phim saba doll,download saba doll,xem online saba doll hd,xem saba doll nhanh,tai phim saba doll,watanabe mayu,xem phim watanabe mayu,download watanabe mayu,xem online watanabe mayu hd,xem watanabe mayu nhanh,tai phim watanabe mayu