Cô Bé Matilda Matilda

Cô Bé Matilda MatildaViệt Sub Năm: 1996

Matilda Wormwoo, một cô bé tinh tế và thông minh. Thật không may, Matilda luôn bị gia đình hiểu nhầm vì suy nghĩ trưởng thành và thấu đáo của mình. Sau khi được đi học, cô bé bắt đầu quen với giáo viên và bạn bè mới, nhưng lại gặp một hiệu trường tàn bạo. Nhờ vào khả năng đặc biệt của mình, Matilda dần dần làm mọi thứ xoay chuyển.

Peekay Ngây Thơ Pk.Diễn Viên: Aamir Khan,Anushka Sharma,Sanjay Dutt

Peekay Ngây Thơ PkViệt Sub Năm: 2014

bộ phim hài chiếu rạp 2014 đặc sắc của điện ảnh Ấn Độ do Rajkumar Hirani đạo diễn. Phim có sự tham gia của tài tử lừng danh Aamir Khan (phim 3 Idiots) và đang có số điểm rất cao, lên đến 8.8 trên IMDb.

Tay Cờ Bạc Mississippi Grind.Diễn Viên: Ben Mendelsohn,Ryan Reynolds,Yvonne Landry

Tay Cờ Bạc Mississippi GrindViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện phim xoay quanh cuộc sống của một tay cờ bạc đang xuống dốc thê thảm, phải kết hợp với một chàng trai trẻ mới vào nghề với hi vọng thay đổi vận may của mình.

Huyền Thoại Tiếp Diễn Anchorman 2: The Legend Continues.Diễn Viên: Will Ferrell,Steve Carell,Paul Rudd,David Koechner

Huyền Thoại Tiếp Diễn Anchorman 2: The Legend ContinuesViệt Sub Năm: 2013

Bỏ lại những năm tháng của thập niên 70 sau lưng mình, nhà báo hàng đầu của San Diego, Ron Burgundy, quay trở lại bàn làm việc. Cũng quay trở lại là người đồng sự của Ron, cô vợ Veronica Corningstone, người dẫn chương trình dự báo thời tiết Brick Tamland, phóng viên hiện trường Brian Fantana và phóng viên thể thao Champ Kind . Tất cả họ sẽ phải chiến đấu không hề dễ dàng để giữ được phong độ... trong khi đưa kênh tin tức 24h đầu tiên của New York vượt qua giông bão.

Xem Phim Sai Lầm - Wrong Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ngày nọ dolph springer thức dậy và nhận ra mình đã mất đi tình yêu của cuộc đời con chó của anh ta paul trong cuộc hành trình để giành lại paul và cuộc sống trở lại dolph đã hoàn toàn thay đổi cuộc sống của những người khác và mạo hiểm đến mức đánh mất lý trí của chính mìnhsai lầm,xem phim sai lầm,download sai lầm,xem online sai lầm hd,xem sai lầm nhanh,tai phim sai lầm,wrong,xem phim wrong,download wrong,xem online wrong hd,xem wrong nhanh,tai phim wrong,jack plotnick,todd giebenhain,eric judor