Tài Xế Xe Buýt Bus Driver.Diễn Viên: Holly Elissa,Steve Daron,Steven Chase

Tài Xế Xe Buýt Bus DriverThuyết Minh Năm: 2016

Một chuyến xe buýt đưa sinh viên đi dã ngoại, đến giữa đường thì có sự cố xảy ra. Nguyên nhân xuất phát từ người lái xe buýt đã thông đồng với một nhóm buôn bán ma túy. Cuộc chiến bịt đầu mối diễn ra vô cùng gây cấn giữa kẻ trà trộn bí ẩn trong nhóm sinh viên đi dã ngoại, cùng các sinh viên chính danh và 2 giáo viên bắt đầu

Trường Học Hỏa Sơn Volcano High.Diễn Viên: Hyuk Jang,Min,A Shin,Su,Ro Kim

Trường Học Hỏa Sơn Volcano HighViệt Sub Năm: 2001

Nơi cuộc chiến tranh giành Bí Kíp Võ Lâm đang xảy ra. Các học sinh nổi loạn.... thầy Hiệu Trưởng bị ám hại.... Phó Hiệu Trưởng nắm quyền đã mời School 5 về chỉnh lý trường học và cuộc chiến nổi ra không ngừng.

Xạ Thủ Shooter.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Michael Peña,Rhona Mitra

Xạ Thủ ShooterViệt Sub Năm: 2007

Bộ phim kể về Bob Lee Swagger là một lính bắn tỉa thuộc lực lượng đặc nhiệm Mỹ. Với tài bắn tỉa trăm phát bách phát bách trúng, anh nổi danh trong tất cả binh chủng với biệt danh “Bob cừ khôi”. Sau khi mất đi người bạn thân, , anh quay trở về bang Wyoming và xin rời ngũ. Quá đau buồn trước cái chết của bạn, anh dựng một ngôi nhà nhỏ và lên đó sống cùng một con chó. Anh chỉ liên hệ với thế giới bên ngoài bằng Internet.

Vụ Án Nàng Bạch Tuyết The Snow White Murder Case.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Michael Peña,Rhona Mitra

Vụ Án Nàng Bạch Tuyết The Snow White Murder CaseThuyết Minh Năm: 2014

Yuji Akahoshi nhận được một cuộc gọi từ cô bạn cấp 3 Risako Kano. Cô nói có một đồng nghiệp của mình ở công ty mỹ phẩm (Bạch Tuyết) vừa bị đâm chết rồi đem thiêu. Người đó tên là Noriko Miki, 24 tuổi. Yuji Akahoshi sau đó lần lượt hỏi chuyện và lấy thông tin từ các đồng nghiệp khác cùng những người liên quan tới nạn nhân, trong đó có Noriko Miki. Tất cả đó sẽ được đưa vào chương trình truyền hình của anh ta.

Xem Phim Sát Thủ Kitty - Kitty The Killer Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dina do ploy ploy phalin tangpraphaphorn thể hiện là câu chuyện về một cô gái trẻ được đào tạo từ khi còn nhỏ để trở thành một sát thủ cô làm việc cùng với kengsát thủ kitty,xem phim sát thủ kitty,download sát thủ kitty,xem online sát thủ kitty hd,xem sát thủ kitty nhanh,tai phim sát thủ kitty,kitty the killer,xem phim kitty the killer,download kitty the killer,xem online kitty the killer hd,xem kitty the killer nhanh,tai phim kitty the killer