Zetsuen No Tempest The Civilization Blaster.Diễn Viên: Blast Of Tempest

Zetsuen No Tempest The Civilization BlasterViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

The Kusaribe family is a family of sorcerers under the protection of the "Tree of Origins". Their princess, Hakaze Kusaribe, was the greatest sorceress of their family. But Samon Kusaribe, a member of their family seeking to resurrect the "Tree of Worlds End", a tree that opposes the "Tree of Origins" and controls the power of destruction, stuffs her into a barrel, and banishes her to a deserted island.

K.ashura Kengan Ashura.Diễn Viên: Blast Of Tempest

K.ashura Kengan AshuraViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Từ thời Edo đã tồn tại các đầu trường, mà tại đó các thương gia thuê đấu sĩ đấu tay không với nhau, bên nào thắng sẽ có tất cả. Tokita Ouma, biệt danh là “Ashura” tham gia đấu trường và đánh thắng tất cả các đấu thủ của mình. Khả năng đặc biết đè bẹp mọi đối thủ của cậu ta đã được các ông chủ tập đoàn lớn để ý, trong đó có chủ tịch tập đoàn Nogi Hideki.

One Outs ワンナウツ, Wannautsu.Diễn Viên: Blast Of Tempest

One Outs ワンナウツ, WannautsuViệt Sub Năm: 2008 (Tập 25/25)

Câu chuyện bắt đầu với một ngôi sao đang đánh rơi phong độ và bắt đầu khóa huấn luyện để tìm lại chính mình ở Okinawa. Và ở đó, anh đã gặp một ngôi sao khác với biệt danh " One Outs ". Chuyện gì sẽ xảy ra với họ? Theo dõi sẽ rõ

Digimon Universe: Appli Monsters Quái Vật Kỹ Thuật Số: Quái Thú Ứng Dụng.Diễn Viên: Appmon

Digimon Universe: Appli Monsters Quái Vật Kỹ Thuật Số: Quái Thú Ứng DụngViệt Sub Năm: 2016 (Tập 52/52)

Câu chuyện được đặt trong một thế giới mà “Appmon” (rút ngắn cho “Appli Monsters”), sinh vật thông minh nhân tạo được sinh ra trong các ứng dụng di động. Nhân vật chính là Haru Shinkai người được một Appli ổ của riêng mình và mở ra khả năng của mình để mang lại Appmon với cuộc sống nơi ông gặp đối tác của mình Gatchmon.

Xem Phim Shadowverse (Tv) - シャドウバース Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hiiro ryuugasaki cuối cùng cũng có điện thoại và đã cài trò chơi phổ biến là shadowverse và bắt đầu hành trình na ná xém tựa yugi ồ déshadowverse tv,xem phim shadowverse tv,download shadowverse tv,xem online shadowverse tv hd,xem shadowverse tv nhanh,tai phim shadowverse tv,シャドウバース,xem phim シャドウバース,download シャドウバース,xem online シャドウバース hd,xem シャドウバース nhanh,tai phim シャドウバース