Ayaka ‐あやか‐ A Story Of Bonds And Wounds

Ayaka ‐あやか‐ A Story Of Bonds And WoundsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Yanagi Yukito là một cô nhi - một hôm trời quang mây tạnh, cô đã gặp được một gã đệ tử kỳ dị của cha mình. Người đàn ông lạ lùng đưa cậu đến quê hương của mình trên đảo Ayakajima, gồm 7 hòn đảo với những sinh vật bí ẩn được gọi là "Mitama" và cũng tại đây được đồn đại cho rằng có rồng sinh sống.

Saint Seiya: The Lost Canvas Meiou Shinwa

Saint Seiya: The Lost Canvas Meiou ShinwaViệt Sub Năm: 2009 (Tập 26/26)

Tenma, Alone và Sasha là 3 người bạn thân thiết từ thuở ấu thơ. Số phận chia cắt 3 họ ở những độ tuổi khác nhau và cũng chính số phận cho họ hội tụ lại, nhưng giờ không phải dưới danh nghĩ 3 người bạn thời thuơ ấu nữa mà là Thánh Đấu sĩ cung Thiên Mã - Tema, Minh Vương Hades - Alone và Nữ Thần Athena - Shasa.

Build Divide: Code White Code Black 2Nd Season, Build Divide: #ffffff

Build Divide: Code White Code Black 2Nd Season, Build Divide: #ffffffViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Tôi có thể nhìn thấy nó. Cách tôi có thể giành chiến thắng… Lần này tôi sẽ đánh bại anh ta. Vì vậy, hãy đến với tôi một lần nữa … chấp nhận! ‘Bloom, những bài thủ của linh hồn!” Ở New Kyoto, một thành phố được cai quản bởi “King”, giá trị của một người được xác định bởi sức mạnh của người đó trong trò chơi thẻ giao dịch Build Divide.

Xem Phim Shinmai Renkinjutsushi No Tenpo Keiei - Management Of A Novice Alchemist Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về sarasa một cô gái mồ côi vừa tốt nghiệp trường đào tạo giả kim thuật của hoàng gia sau khi nhận được một cửa hàng biệt lập như phần thưởng từ giáo viên của mình cô bắt đầu cuộc sống nhàn nhã mà bản thân đã mơ ước từ lâu với tư cách là một nhà giả kimshinmai renkinjutsushi no tenpo keiei,xem phim shinmai renkinjutsushi no tenpo keiei,download shinmai renkinjutsushi no tenpo keiei,xem online shinmai renkinjutsushi no tenpo keiei hd,xem shinmai renkinjutsushi no tenpo keiei nhanh,tai phim shinmai renkinjutsushi no tenpo keiei,management of a novice alchemist,xem phim management of a novice alchemist,download management of a novice alchemist,xem online management of a novice alchemist hd,xem management of a novice alchemist nhanh,tai phim management of a novice alchemist