Quá Khứ Hoàng Kim The Wasted Time

Quá Khứ Hoàng Kim The Wasted TimeViệt Sub Năm: 2016

bối cảnh những năm 30 thế kỉ 20 khi mà cuộc chiến giữa Trung Quốc và Phát Xít Nhật diễn biến cao trào và đa số các tầng lớp trí thức trở thành những gián điệp cho cuộc chiến tàn khốc này.

Chúa Không Chết Gods Not Dead.Diễn Viên: Shane Harper,Kevin Sorbo,David Ar White

Chúa Không Chết Gods Not DeadViệt Sub Năm: 2014

Phim “God’s not dead “dựa trên câu chuyện một sinh viên lớp triết học năm một ngoan đạo bị ông thầy thách thức trưng dẫn bằng chứng cho cả lớp về điều ông thầy tuyên bố là Chúa đã chết. Anh chàng này sẽ làm như thế nào?

Con Tàu Tuyệt Mệnh Poseidon.Diễn Viên: Emmy Rossum,Richard Dreyfuss,Kurt Russell

Con Tàu Tuyệt Mệnh PoseidonViệt Sub Năm: 2006

Con tàu sang trọng Poseidon đang đón mừng năm mới giữa Đại Tây Dương, bỗng bị nhấn chìm bởi một cơn sóng kinh hoàng. Tính mạng những người sống sót vô cùng mong manh trong cuộc chạy đua với thời gian, lội ngược những khoang tàu ngập nước để tìm lối ra. Liệu có điều kỳ diệu nào giúp họ thành công trong hành trình tìm về sự sống? Bộ phim đã xuất sắc nhận đề cử Oscar 2007.

Bắt Cóc Người Đẹp Get The Girl.Diễn Viên: Justin Dobies,Elizabeth Whitson,Noah Segan

Bắt Cóc Người Đẹp Get The GirlViệt Sub Năm: 2017

Yêu Alex từ cái nhìn đầu tiên nhưng không có cách nào tiếp cận. Clarence buộc phải nhờ Patrick tạo một vụ bắt cóc giả nhằm trở thành anh hùng trong mắt cô. Nhưng khi một người trong nhóm bắt cóc cô vô tình thiệt mạng, bí mật không ai ngờ tới dần hé lọ và Clarence phải thực sự ra tay cứu mạng sống của người anh yêu.

Xem Phim Siêu Bão 500 Dặm 1 Giờ - 500 Mph Storm Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một phòng thí nghiệm tại vịnh mexico đã phóng một nguồn năng lượng ra khỏi trái đất tạo nên một cơn bão khổng lồ với tốc độ di chuyển 500 dặm 1 giờ tàn phá vùng bắc mỹ một giáo viên môn khoa học cố gắng đưa gia đình của mình đến nơi an toàn và cùng với quân đội ngăn chặn siêu bão trước khi nó xóa sạch nước mỹ ra khỏi bản đồ thế giớisiêu bão 500 dặm 1 giờ,xem phim siêu bão 500 dặm 1 giờ,download siêu bão 500 dặm 1 giờ,xem online siêu bão 500 dặm 1 giờ hd,xem siêu bão 500 dặm 1 giờ nhanh,tai phim siêu bão 500 dặm 1 giờ,500 mph storm,xem phim 500 mph storm,download 500 mph storm,xem online 500 mph storm hd,xem 500 mph storm nhanh,tai phim 500 mph storm,casper van dien,bryan head,keith meriweather