Ngôi Nhà Trên Núi Home On The Range

Ngôi Nhà Trên Núi Home On The RangeThuyết Minh Năm: 2004

Ở vùng ngoại ô, có một nông trại trong mơ của gia súc, nơi mà heo, bò, gà sống rất vui vẻ chan hòa và không bao giờ bị “làm thịt”. Nhưng rồi bà chủ nhân hậu bị phá sản, nông trại bị tịch thu để bán đấu giá. Nghe đâu những người đang lăm le mua lại nông trại sẽ sẵn sàng “làm thịt” hết gia súc.

Vùng Hoang Dã The Wild

Vùng Hoang Dã The WildThuyết Minh Năm: 2006

Tại sở thú New York, nơi mà các muông thú là bạn thân của nhau, thì một hôm nọ xảy ra chuyện khi chú sư tử con Ryan vô tình leo lên một chiếc xe hàng và bị đưa thẳng đến bến tàu gửi qua châu Phi. Không còn cách nào khác, cha của Ryan là Samson cùng với các người bạn mình là 1 chú hươu cao cổ, 1 chú chồn, 1 chú gấu túi koala cũng lên đường sang châu Phi để giải cứu cho cậu.

Truy Tìm: Kẻ Trộm Giấc Mơ Paprika: Papurika.Diễn Viên: Megumi Hayashibara,Toru Emori,Katsunosuke Hori

Truy Tìm: Kẻ Trộm Giấc Mơ Paprika: PapurikaThuyết Minh Năm: 2006

Paprika là một phim hoạt hình xuất sắc về cả nội dung lẫn nghệ thuật hoạt họa. Cốt truyện chặt chẽ và ly kì, hoàn toàn không dễ đoán trước, nhân vật được xây dựng hoàn chỉnh và được vẽ chi tiết, cá tính đa dạng phức tạp vừa phải, không quá rắc rối. Trong vài phim của đạo diễn Shatoshi thì mình thích Paprika nhất.

Chú Mèo Đi Hia Puss In Boots.Diễn Viên: Antonio Banderas,Salma Hayek,Zach Galifianakis,Billy Bob Thornton,Amy Sedaris,Constance

Chú Mèo Đi Hia Puss In BootsThuyết Minh Năm: 2011

Puss In Boots là câu chuyện kể về chú Mèo Đi Hia (trong Shrek 2) trước cả thời gian chú gặp gỡ Shrek. Chú là một chiến binh nổi tiếng, yêu con người và sống ngoài vòng pháp luật. Và Puss đã trở thành người hùng thực sự khi dấn thân vào một cuộc phiêu lưu nghẹt thở để cứu thị trấn của mình.

Câu Chuyện Đồ Chơi Kinh Hãi Toy Story Of Terror.Diễn Viên: Tom Hanks,Joan Cusack,Kristen Schaal

Câu Chuyện Đồ Chơi Kinh Hãi Toy Story Of TerrorViệt Sub Năm: 2013

Toy Story of Terror là một phần đặc biệt của loạt phim "Câu Chuyện Đồ Chơi" sẽ được phát trên kênh ABC nhân dịp lễ Halloween năm nay. Buzz, Woody và các bạn bè đồ chơi bị ám ảnh bởi một bộ phim kinh dị. Nỗi hoảng sợ đột nhiên trở thành sự thực trong một chuyến đi khi xe hơi bị hỏng và cả gia đình phải ở qua đêm trong một quán trọ tồi tàn.

Xem Phim Sở Kiểm Soát Ma Thuật Bí Mật - Secret Magic Control Agency Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hansel và gretel nổi tiếng trong truyện cổ tích hiện đang làm mật vụ họ phải dùng pháp thuật suy tính khôn ngoan và cùng hợp tác trong nhiệm vụ tìm vị vua mất tíchsở kiểm soát ma thuật bí mật,xem phim sở kiểm soát ma thuật bí mật,download sở kiểm soát ma thuật bí mật,xem online sở kiểm soát ma thuật bí mật hd,xem sở kiểm soát ma thuật bí mật nhanh,tai phim sở kiểm soát ma thuật bí mật,secret magic control agency,xem phim secret magic control agency,download secret magic control agency,xem online secret magic control agency hd,xem secret magic control agency nhanh,tai phim secret magic control agency