Mười The Legend Of A Portrait.Diễn Viên: Jo An,Cha Ye,Ryeon,Anh Thư,Hồng Ánh,Bình Minh

Mười The Legend Of A PortraitChưa Sub Năm: 2007

kể về sự tồn tại mãnh liệt của một lời nguyền gắn liền với một cô gái tên Mười, đứa con thứ mười trong một gia đình lớn, và lời nguyền này đã ẩn chứa trong cô ngay từ khi sinh ra. Truyền thuyết về cô gái này đã được truyền miệng từ đời này qua đời khác tại một ngôi làng ở Việt Nam.

Pokemon: Kimi Ni Kimeta! Pokemon Movie 20.Diễn Viên: Jo An,Cha Ye,Ryeon,Anh Thư,Hồng Ánh,Bình Minh

Pokemon: Kimi Ni Kimeta! Pokemon Movie 20Chưa Sub Năm: 2017

Movie này kể về Satoshi và Pikachu đã quen biết nhau như thế nào. Pikachu không hợp tác với Satoshi, nhưng Satoshi chỉ muốn kết bạn với Pikachu. Vào ngày họ rời khỏi thị trấn Masara, cả hai người đều nhìn thấy một Houou đang bay và thề sẽ một ngày nào đó đi và gặp nó.

Điểm Thoái Trào Twilight Zone The Movie.Diễn Viên: Dan Aykroyd,Albert Brooks,Vic Morrow

Điểm Thoái Trào Twilight Zone The MovieChưa Sub Năm: 1983

Vặn đèn nhỏ. Ngồi xuống. Thư giãn. Bạn sắp bước vào một thế giới kỳ lại nơi thời gian và không gian hội tụ. Bốn đạo diễn cùng hợp tác với nhau để chuyển thể series truyền hình nổi tiếng của Rod Serling thành bộ phim với cốt truyện đầy tính mê tín của những điều phi thường và nỗi kinh hoàng.

Chiến Binh Trả Thù Universal Soldier: Day Of Reckoning.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Dolph Lundgren,Scott Adkins

Chiến Binh Trả Thù Universal Soldier: Day Of ReckoningChưa Sub Năm: 2012

John ( Scott Adkins ) tỉnh dậy từ tình trạng hôn mê để thấy rằng vợ và con gái của ông bị sát hại dã man trong một cuộc xâm lược nhà . Bị ám ảnh bởi hình ảnh của cuộc tấn công , ông thề sẽ giết chết người đàn ông có trách nhiệm: Lục Deveraux

Xem Phim Sứ Giả Thần Chết - Afterwards Chưa Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nathan là một luật sư rất thành danh và tài năng ở new york nhưng cuộc sống riêng của anh lại đầy u sầu sau khi chia tay với claire người phụ nữ duy nhất mà anh yêu mãi đến khi gặp bác sĩ kay – người tin rằng anh có khả năng cảm nhận khi có ai đó sắp phải chết và được cử đến để giúp đỡ trước khi quá muộnsứ giả thần chết,xem phim sứ giả thần chết,download sứ giả thần chết,xem online sứ giả thần chết hd,xem sứ giả thần chết nhanh,tai phim sứ giả thần chết,afterwards,xem phim afterwards,download afterwards,xem online afterwards hd,xem afterwards nhanh,tai phim afterwards,romain duris,john malkovich,evangeline lilly,pascale bussières,sara waisglass