Vợ Người Giữ Thú The Zookeepers Wife

Vợ Người Giữ Thú The Zookeepers WifeThuyết Minh Năm: 2017

Dựa trên tác phẩm phi hư cấu của cùng tên, The Zookeeper’s Wife là bộ phim kể về câu chuyện có thực của Antonina Żabińska (Chastain) và chồng là Tiến sĩ Jan Żabiński (Johan Heldenbergh), người điều hành Vườn thú Warsaw vào năm 1931. Khi Phát xít Đức xâm chiếm Ba Lan, hai người đã ngấm ngầm giúp đỡ cuộc kháng chiến và cứu mạng những người Do thái Warsaw vốn trở thành mục tiêu trừ khử hàng đầu của kẻ thù.

Vương Triều Đẫm Máu King Naresuan 5

Vương Triều Đẫm Máu King Naresuan 5Thuyết Minh Năm: 2014

kể về trận đánh anh dũng của vị hoàng tử TONGCHE người vừa mới lên ngai vàng đã 1 mình đánh lại hơn 500 ngàn quân xâm lăng từ đế chế SWADI Prama(Myanamar). Đấy cũng là trận đánh cuối cùng đập tan âm mưu đô hộ vĩnh viễn của quân Prama, dành lại độc lập trọn vẹn cho dân tộc mình.

Tay Súng Chí Mạng Deadly Kill

Tay Súng Chí Mạng Deadly KillViệt Sub Năm: 2019

nhân vật Tả Anh Kiệt. Năm 1938, đêm trước sự sụp đổ của Vũ Hán, tay bắn tỉa huyền thoại Tả Anh Kiệt dẫn đầu đội chiến đấu - trận chiến tạo nên danh tiếng cho anh. Nhưng sau đó anh đã bị kẻ tiểu nhân gài bẫy và phải ngồi tù oan. Nữ đặc vụ Thẩm Tuyết đã tìm thấy anh (người anh hùng chiến trường ngày trước) trong tù và giao cho anh một ám sát tối mật.

Thần Chiến Kesari Kesari

Thần Chiến Kesari KesariViệt Sub Năm: 2019

Dựa trên một câu chuyện có thật đến khó tin về Trận Saragarhi, trong đó một đội quân gồm 21 người Sikh đã chiến đấu chống lại 10.000 người Afghanistan vào năm 1897.

Xem Phim Sự Im Lặng Của Biển - The Silence Of The Sea Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sự pha trộn giữa màu trắng tinh khôi màu xám ảm đạm và thấp thoáng ánh vàng trong trẻo ít ỏi của mây ẩn hiện dưới nền trời xanh dịu dàng không phải xanh trong nhé cùng với cánh đồng cỏ mượt mà và những con đường thơ mộng có  hàng cây lá ngả vàng như ẩn hiện trong sương mờsự im lặng của biển,xem phim sự im lặng của biển,download sự im lặng của biển,xem online sự im lặng của biển hd,xem sự im lặng của biển nhanh,tai phim sự im lặng của biển,the silence of the sea,xem phim the silence of the sea,download the silence of the sea,xem online the silence of the sea hd,xem the silence of the sea nhanh,tai phim the silence of the sea