Ách Và Tám Aces n Eights.Diễn Viên: Bruce Boxleitner,Casper Van Dien,Ernest Borgnine

Ách Và Tám Aces n EightsThuyết Minh Năm: 2008

Đang tham gia một canh bạc ở phía tây chưa được biết đến, những người định cư yên bình của một thị trấn dành cho sự vĩ đại của đường sắt đột nhiên thấy mình bị bắn hạ một cách tàn nhẫn. Không có luật pháp và trật tự ở nơi đây, công lý rơi vào vai của một chủ trang trại lớn tuổi và một tay súng thành đạt, nhưng đã nghỉ hưu.

Lời Nói Dối Thứ Bảy The Seventh Lie.Diễn Viên: Tyson Chak,Anjaylia Chan,Danny Chan

Lời Nói Dối Thứ Bảy The Seventh LieViệt Sub Năm: 2014

Một tên sát thủ máu lạnh giết người không gớm tay tên là Chauffeur, chỉ cần trả tiền xứng đáng thì anh sàng giết người. Sau bao năm giết người anh ngồi lại và suy nghĩ đôi bàn tay của mình đã nhuộm máu của quá nhiều mạng người nên anh đã quyết định "rửa tay gác kiếm" trong thời gian này anh quen được một cô gái hiền lành tên là Julianne và hai người quyết định về sống với nhau.

Xem Phim Sứ Mệnh - The Mission Việt Sub (1986) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh lịch sử của bộ phim vào thời cuối thế kỷ xviii các vị thừa sai dòng tên lên vùng cao nguyên trên thác nước để truyền giáo cho thổ dân vùng này trước kia thuộc địa phận tây ban nha nhưng giờ nhượng lại cho nước bồ đào nha vấn đề đặt ra là làm sao đuổi được những người da đỏ đi mà trên đó các cha thừa sai của dòng tên đang giúp họ chính vì vậy thế quyền chính quyền nhờ đến giáo hội can thiệp để các cha dòng tên trở về dòng mìnhsứ mệnh,xem phim sứ mệnh,download sứ mệnh,xem online sứ mệnh hd,xem sứ mệnh nhanh,tai phim sứ mệnh,the mission,xem phim the mission,download the mission,xem online the mission hd,xem the mission nhanh,tai phim the mission,robert de niro,jeremy irons,ray mcanally,aidan quinn