Người Mẹ Khác Mothers: Your Favor.Diễn Viên: Lim Soo Jung,Han Joo Hwan,Seo Shin Ae,Lee Sang,Hee

Người Mẹ Khác Mothers: Your FavorViệt Sub Năm: 2018

trên tiểu thuyết "Dangshinui Bootak - My Other Mother" của Lee Dong-Eun. Hyo-Jin (Lim Soo-Jung) là một phụ nữ 32 tuổi. Hai năm trước, chồng cô qua đời trong một tai nạn để lại một cậu con trai 16 tuổi, Jong-Wook (Yoon Chan-Young), từ một cuộc hôn nhân trước đó, Hyo-Jin bắt đầu sống với Jong-Wook.

Người Đua Diều The Kite Runner.Diễn Viên: Khalid Abdalla,Ahmad Khan Mahmoodzada,Atossa Leoni

Người Đua Diều The Kite RunnerViệt Sub Năm: 2007

Dựa trên tác phẩm văn học nổi tiếng của Khaled Hosseini, phim kể về tình bạn của hai người đàn ông, Amir và Hassan. Sau khi Nga tấn công Afghanistan, Amir đã trốn thoát sang Mỹ để bắt đầu cuộc sống mới. Nhưng thời gian trôi qua và ông vẫn không sao quên được những gì đã xảy đến cho Hassan. Amir quyết định quay trở về để trả lại món nợ mà ông đã thiếu năm xưa.

Tôi Đã Thấy Ánh Sáng I Saw The Light.Diễn Viên: Khalid Abdalla,Ahmad Khan Mahmoodzada,Atossa Leoni

Tôi Đã Thấy Ánh Sáng I Saw The LightViệt Sub Năm: 2015

được thực hiện dựa trên cuốn tiểu sử về Hank Williams do Colin Escott chắp bút. Huyền thoại dòng nhạc đồng quê sinh năm 1923 tại Alabama, Mỹ và trở thành ngôi sao trong thời kỳ hậu Thế chiến thứ II. Phim sẽ xoay quay quãng thời gian khó khăn khi mà Hank Williams cố gắng tìm kiếm thành công cùng những bi kịch xảy đến với cuộc đời và sự nghiệp của ông.

Xem Phim Sự Quyến Rũ Của Phái Đẹp 2 - Người Vợ Tốt: The Temptation Of Eve 2 Thuyết Minh (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kim san ho đã gặp eun ha 3 năm trước đây người chồng trước của eun ha đã chết trong 1 vụ tai nạn sau đó eun ha trở nên giàu có với số tiền bảo hiểm lúc đó san ho là 1 người vô danh nên không quan tâm đến chuyện này… nhưng bây giờ đã là vợ chồngsự quyến rũ của phái đẹp 2,xem phim sự quyến rũ của phái đẹp 2,download sự quyến rũ của phái đẹp 2,xem online sự quyến rũ của phái đẹp 2 hd,xem sự quyến rũ của phái đẹp 2 nhanh,tai phim sự quyến rũ của phái đẹp 2,người vợ tốt,the temptation of eve 2,xem phim người vợ tốt,the temptation of eve 2,download người vợ tốt,the temptation of eve 2,xem online người vợ tốt,the temptation of eve 2 hd,xem người vợ tốt,the temptation of eve 2 nhanh,tai phim người vợ tốt,the temptation of eve 2,naesang ahn,seoyeon jin,taehyeon jin