Nước Mỹ Ngày Diệt Vong The Mark Of Cain.Diễn Viên: Gerard Kearns,Matthew Mcnulty,Naomi Bentley

Nước Mỹ Ngày Diệt Vong The Mark Of CainViệt Sub Năm: 2007

Gulliver và Tate là hai thanh niên 18 tuổi đang phục vụ trong quân đội Anh ở Mỹ. Trung đội của họ đã phải chiến đấu gian khổ để giữ gìn tình thế hòa bình mong manh ở Iraq. Trong thời gian đó thì đại úy của họ, Godber, bị sát hại bởi một quả bom trên đường đi tuần tra. Sau vụ sát hại ấy, tại trại, từng binh sĩ bị buộc phải trải qua nhiều cuộc phỏng vấn gay gắt. Tinh thần của họ bị giảm sút nghiêm trọng. Một thời gian sau, cả hai trở về cuộc sống bình thường ở Anh. Mọi việc có lẽ đã chìm vào quá

Từ Khi Chúng Ta Tan Vỡ After We Collided.Diễn Viên: Gerard Kearns,Matthew Mcnulty,Naomi Bentley

Từ Khi Chúng Ta Tan Vỡ After We CollidedViệt Sub Năm: 2020

Tessa Young luôn cảm thấy ngột ngạt trong mối quan hệ phức tạp với Hardin Scott. Sau lần chia tay đầy đứt mẻ tình cảm, cô bắt đầu thực tập tại Nhà xuất bản Vance thì khiến đồng nghiệp mới, Trevor bị thu hút.

Như Một Người Đang Yêu Like Someone In Love.Diễn Viên: Rin Takanashi,Tadashi Okuno,Ryô Kase

Như Một Người Đang Yêu Like Someone In LoveViệt Sub Năm: 2012

kể về mối quan hệ tuy ngắn ngủi nhưng hàm chứa quá nhiều điều cần suy nghĩ. Akiko - Nữ sinh viên xinh đẹp ngoài giờ học thì kiêm thêm nghề gái gọi. Takashi - Lão Giáo sư đã hưu và cô đơn. 1 lần Takashi gọi Akiko đến (lão già lắm rồi, chỉ muốn tâm sự thôi), và tình cảm bộc phát giữa 2 người. Những mở đầu bất an thường báo hiệu rằng cái kết là một bờ vực chông chênh.

Kẻ Phản Bội Blood In The Water.Diễn Viên: Willa Holland,Miguel Gomez,Alex Russell

Kẻ Phản Bội Blood In The WaterViệt Sub Năm: 2016

Cuộc sống của Veronica và Percy bỗng đảo lộn khi người bạn cũ Freedgood ghé thăm. Từng yêu Veronica nhưng để mất cô vào tay Percy khi đi tù, lần này Freedgood quyết định lôi kéo cậu bạn thân vào con đường tội phạm và đồng thời tìm mọi cách quyến rũ người yêu của bạn mình.

Xem Phim Sự Sủng Ái - The Favourite Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

màn tranh đua gay gắt giữa hai chị em họ nhằm đoạt lấy sự sủng ái của người trị vì nước anh đầu thế kỉ 18 nữ hoàng anne olivia coleman anne được khắc họa như một phụ nữ thừa cân trầm cảm và luôn chịu cảnh hành hạ đau đớn của căn bệnh goutsự sủng ái,xem phim sự sủng ái,download sự sủng ái,xem online sự sủng ái hd,xem sự sủng ái nhanh,tai phim sự sủng ái,the favourite,xem phim the favourite,download the favourite,xem online the favourite hd,xem the favourite nhanh,tai phim the favourite,faye daveney,emma delves,rachel weisz,olivia colman