Ngũ Lang Bát Quái Côn The Eight Diagram Pole Fighter.Diễn Viên: Chia Hui Liu,Sheng Fu,Lily Li

Ngũ Lang Bát Quái Côn The Eight Diagram Pole FighterViệt Sub Năm: 1984

Đây là một bộ phim lịch sử, kiếm hiệp, cực kỳ hay, vô cùng hấp dẫn từ đầu đến cuối do siêu sao võ thuật Lưu Gia Huy của hãng Shaw Brothers. Anh chàng này từng nỗi danh lừng lẫy với 3 phim phòng thứ 36 Thiếu lâm tự mà các bạn từng biết qua nhiều tháng, trước đây ( lưu ý link tải 3 bản bluray vẫn còn sống các bạn nào chưa có tải về ngay để Fshare xóa mất, uổng lắm đấy).

Công Phu Hiệp Kung Fu Hero.Diễn Viên: Vanessa Branch,Tiger Hu Chen,Arman Darbo,Igor Darbo

Công Phu Hiệp Kung Fu HeroViệt Sub Năm: 2013

Trong bộ phim này, Trần Hổ đóng vai một "Công Phu Hiệp" người Hoa bảo vệ một cậu bé khỏi bọn bắt cóc. Không giống như những bộ phim siêu anh hùng khác, ở đây không hề có kỹ xảo điện ảnh hay diễn viên đóng thế, mà chỉ đơn thuần là khả năng võ thuật tuyệt vời. Công Phu Hiệp là bộ phim thứ hai trong năm của Trần Hổ sau "Thái Cực Hiệp".

Cô Nàng Bá Đạo This Girl Is Badass.Diễn Viên: Petchtai Wongkamlaokom Preedakul

Cô Nàng Bá Đạo This Girl Is BadassThuyết Minh Năm: 2011

cuộc sống đầy xáo trộn của Jija Yanin (Jakkalan) và người chú Mum Jokmok (Sawang). Công việc của họ là vận chuyển hàng lậu cho các băng cướp khét tiếng. Mọi việc ngày càng rắc rối hơn khi cô bòn rút chút tiền của bọn cướp từ các chuyến hàng. Học hỏi cách thức của samurai Yojimbo, cô đã tương kế tựu kế khiến cho các băng cướp sinh mâu thuẫn và tiêu diệt lẫn nhau.

Xem Phim Tân Thiếu Lâm Tự - Shaolin Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hầu kiệt – một vị tướng ngạo mạn ngông cuồng đã phải vào thiếu lâm tự để trốn tránh sự truy đuổi của tào man một tướng dưới quyền phản trắc tại đây hầu kiệt đã gặp các tăng lữ trong đó có lão đầu bếp là một cao thủ ẩn danh sống trong thiếu lâm tự hầu kiệt dần dần tỉnh ngộtân thiếu lâm tự,xem phim tân thiếu lâm tự,download tân thiếu lâm tự,xem online tân thiếu lâm tự hd,xem tân thiếu lâm tự nhanh,tai phim tân thiếu lâm tự,shaolin,xem phim shaolin,download shaolin,xem online shaolin hd,xem shaolin nhanh,tai phim shaolin,thành long,lưu đức hòa,ngô kinh